Thế giới giao thông

Video: CSGT Thái Lan "giơ chân", người vi phạm bay vào gầm cầu

20/07/2016, 10:11
image

Viên CSGT Thái Lan tung cú "xông phi" đạp bay người vi phạm giao thông đang tìm cách bỏ chạy.

Untitled

Viên CSGT Thái Lan tung cú "xông phi" đạp bay người vi phạm giao thông đang tìm cách bỏ chạy.

Liên quan đến vụ việc "Trung úy CSGT giơ chân, người vi phạm lao dải phân cách" ở Hà Nội xảy ra cách đây vài ngày ở Hà Nội, mới đây trên facebook chia sẻ đoạn video ghi lại cách phản ứng của CSGT Thái Lan với người vi phạm ATGT.

Theo những hình ảnh trong đoạn video, một viên CSGT ở Thái Lan khi thấy nam thanh niên đi xe máy không đội mũ bảo hiểm tìm cách cua xe đi ngược chiều để bỏ chạy thì người này tung chân đạp khiến tài xế văng vào lề đường dưới gầm cầu vượt.

Lúc này, viên cảnh sát Thái lan chạy tới còng tay người vi phạm và phát hiện ra kẻ này còn giấu cả ma túy trong người. Được biết, ngay sau đó đối tượng trên đã bị đưa về trụ sở công an và dư luận Thái Lan đã giành tặng những lời khen cho viên cảnh sát là nhanh nhẹn và mưu trí.

Trước đó, chiều 18/7, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh Trung úy CSGT Nguyễn Hoàng Anh lao ra chặn xe máy của hai thanh niên chạy ngược chiều trên phố. Địa điểm xảy ra vụ việc sau đó được xác định xảy ra trên phố Xã Đàn, Hà Nội.

Theo hình ảnh trong clip, Trung úy Hoàng Anh chạy từ vỉa hè, lao ra giữa đường chặn bắt nhóm đi xe máy. Sau khi người này giơ chân lên, chiếc xe mất lái, đâm vào dải phân cách cứng rồi trượt trên mặt đường. Hai thanh niên trên xe máy văng lên phần đất nằm giữa dải phân cách, gần đó là tủ điện.

csgt-0708
Nhiều độc giả đồng tình với hành động của CSGT, với lý do giúp ngăn chặn hành vi gây nguy hiểm cho người khác.

Trung tá Lê Tú, Đội trưởng Đội CSGT số 3 cho biết đã tiến hành tạm giữ phương tiện đối với chiếc xe máy Honda Wave BKS 88K1-226.46 do Nguyễn Văn Tuấn (SN 1996, ở huyện Tam Dương, tỉnh Vĩnh Phúc) điều khiển. Đồng thời, cảnh sát đã lập biên bản về các lỗi: Không đội MBH; không chấp hành hiệu lệnh của CSGT; không có GPLX; không có đăng ký xe.

Người vi phạm cũng đã thừa nhận lỗi. Với 4 lỗi trên, Nguyễn Văn Tuấn bị tạm giữ xe 1 tuần và phạt tiền 1.750.000 đồng theo quy định. Trung úy Nguyễn Hoàng Anh cũng đã bị tạm đình chỉ trong khi vụ việc được xác minh.

Trao đổi với Báo Giao thông, Trung úy Hoàng Anh cho rằng tình huống trên rất nguy hiểm khi người điều khiển xe máy vi phạm có dấu hiệu lao thẳng vào mình, buộc CSGT thông này phải "bật nhảy".

(Nguồn video: youtube)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.