Showbiz

Video: Cười "không đỡ được" với màn khoe giọng của Kỳ Duyên

18/01/2021, 16:26
image

Màn trổ tài phiêu giọng hát của hoa hậu Kỳ Duyên trong chương trình “Sao nhập ngũ” khiến nhiều người không nhịn được cười.

img

Hoa hậu Kỳ Duyên trổ tài ca hát

Vẫn được biết đến là một hoa hậu, hoạt động trong lĩnh vực giải trí, Kỳ Duyên đã không ít lần thể hiện khả năng ca hát của mình trước công chúng khi tham dự các sự kiện.

Tuy cô không phải là người có giọng hát hay xuất sắc, nhưng người đẹp được đánh giá là biết hát dù giọng hát còn hơi thô, chưa mượt mà và không có độ rung về kỹ thuật. Giọng của cô cũng khá yếu ở những tông cao.

Trong tập 7 chương trình “Sao nhập ngũ” mới đây, Kỳ Duyên một lần nữa thể hiện khả năng hát hò. Cụ thể, cô cùng các đồng đội được trao cho một bản lời bài hát ca khúc “Hùng ca lữ đoàn 429” và được yêu cầu phổ nhạc, hát bài hát theo cách cảm nhận của mình.

Tới lượt Kỳ Duyên, cô khiến các đồng đội không nhịn được cười khi lúng túng và mở đầu khó hiểu. Dù được Hậu Hoàng “nhắc vở” nhưng người đẹp vẫn không thể hát theo. Sau khi lấy lại bình tĩnh, Kỳ Duyên đã hát được những câu đầu tiên nhưng tông bài hát lại ngang phè. Hát được khoảng 2 câu, có lẽ tự thấy có gì đó "sai sai", Hoa hậu Việt Nam 2014 đã tỏ rõ sự ngại ngùng và phải nhịn cười.

Sau khi được hỏi cảm nhận về bài hát, Kỳ Duyên tự tin trả lời: “Tôi cảm thấy bài hát có tinh thần hào hùng lớn, giống như ngọn lửa đang bốc cháy bừng bừng trong lòng các chiến sĩ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.