Showbiz

Video: Cười ngất khi Miss Grand Hong Kong vừa trình diễn vừa ăn ngon lành

01/12/2021, 11:31
image

Được ví như "cây hài" của Miss Grand International 2021, Miss Grand Hong Kong - Sen Yang tiếp tục mang đến phần thi vô cùng thú vị.

Tối 30/11, hơn 60 nàng hậu đại diện các quốc gia đã chính thức bước vào phần thi Trang phục dân tộc tại Miss Grand International 2021 được tổ chức tại Thái Lan.

img

Miss Grand Hong Kong ăn món dimsum khi trình diễn Trang phục dân tộc

Được ví như "cây hài" của Miss Grand International 2021, Miss Grand Hong Kong - Sen Yang tiếp tục mang đến phần thi vô cùng thú vị.

Bộ Trang phục dân tộc của Sen Yang lấy cảm hứng từ bàn tiệc dimsum - bao gồm những món điểm tâm, ăn nhẹ được làm từ bột gạo và hấp bằng xửng tre. Không chỉ mang cả mâm đồ ăn bằng mô hình lên sân khấu, Sen Yang còn "thị phạm" ăn uống ngon lành trước sự reo hò của khán giả.

Sự hài hước và biểu cảm tự nhiên của Sen Yang giúp cô nhận được sự tán tưởng của khán giả theo dõi cuộc thi.

Trước đó, ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến Thái Lan, Sen Yang đã khuấy động cả Miss Grand với những màn trình diễn, giao tiếp khiến người đối diện phải bật cười.

img

Sen Yang là thí sinh mang đến nhiều tiếng cười thú vị tại Miss Grand International 2021

Theo Angelopedia, Sen Yang năm nay 28 tuổi, cao 1m71. Cô được biết đến là người mẫu nổi tiếng và tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở quê nhà.

Sen Yang đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Glasgow, Anh. Sau tốt nghiệp, Sen Yang tập trung phát triển để trở thành chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực nhân quyền.

Được biết, sau đêm thi Trang phục dân tộc, BTC Miss Grand International 2021 sẽ khởi động phần bình chọn của khán giả. Theo đó, 10 thí sinh có số phiếu bình chọn cao nhất của khán giả và 10 thí sinh được ban giám khảo chấm điểm tốt nhất sẽ góp mặt trong top 20 thí sinh trình diễn Trang phục dân tộc đẹp nhất.

Người chiến thắng cuối cùng sẽ được công bố trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 4/12 tới. Dự kiến, bán kết và chung kết Miss Grand International 2021 sẽ lần lượt diễn ra vào hai ngày 2/12 và 4/12.

Ngắm một số hình ảnh các thí sinh Miss Grand International 2021 trong phần thi Trang phục dân tộc:

img

Miss Grand Ai Cập

img

Miss Grand Ấn Độ

img

Miss Grand Campuchia

img

Miss Grand Costa Rica

img

Miss Grand Ecuador

img

Miss Grand Nicaragua

img

Miss Grand Mexico

img

Miss Grand Nhật Bản

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.