Showbiz

Video: Cười ngất với màn giới thiệu độc lạ của Miss Grand Hong Kong 2021

18/11/2021, 10:35
image

Đại diện đến từ Hong Kong - Sen Yang trở thành tâm điểm của sự chú ý tại Miss Grand International 2021 với màn giới thiệu độc, lạ.

Ngày 17/11, các người đẹp đã bước vào buổi nhận sash, chính thức bước vào những hoạt động tại Miss Grand International 2021.

img

Màn giới thiệu hài hước của Miss Grand Hong Kong

Tuy nhiên, đại diện đến từ Hong Kong - Sen Yang trở thành tâm điểm của sự chú ý với màn giới thiệu độc, lạ.

Cụ thể, khi nhắc đến tên nước mình, người đẹp cố tình kéo thật dài, lên tông theo cách rất hài hước, đến mức đương kim Hoa hậu là Miss Grand USA cũng phải bật cười. Qua ống kính máy quay, cả khán phòng gồm nhiều khách mời, người đẹp đại diện các nước cũng không giấu được sự phấn khích.

img

Đương kim Miss Grand International 2020 Abena Appiah ôm miệng cười khi nghe màn giới thiệu của Sen Yang

Theo Angelopedia, Sen Yang năm nay 28 tuổi, cao 1m71. Cô được biết đến là người mẫu nổi tiếng và tích cực tham gia các hoạt động xã hội ở quê nhà.

Sen Yang đã tốt nghiệp thạc sĩ tại Đại học Glasgow, Anh. Sau tốt nghiệp, Sen Yang tập trung phát triển để trở thành chuyên gia truyền thông trong lĩnh vực nhân quyền.

img

“Tôi thường xuyên tham gia Diễn đàn nhân quyền châu Á để học hỏi thêm nhiều kiến thức liên quan. Với tư cách là đại diện của Hong Kong tại Miss Grand, tôi quan tâm đến nhiều khía cạnh khác nhau của bạo lực. Bạo lực không chỉ được thể hiện bằng vũ lực mà còn là những áp lực vô hình, trên mạng xã hội...", Angelopedia trích lời giới thiệu của Sen Yang khi đến cuộc thi năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.