Showbiz

Video: Cười ngất với "Phía trước là cả một đời phán xử"

12/05/2018, 16:31
image

Phim ngắn kết hợp 3 tác phẩm truyền hình "Phía trước là bầu trời", "Cả một đời ân oán" và "Người phán xử".

jpg

Phim ngắn kết hợp 3 tác phẩm truyền hình "Phía trước là bầu trời", "Cả một đời ân oán" và "Người phán xử"

Trong "cơn sốt" trở lại của Phía trước là bầu trời, một clip hài đặc biệt vừa được Trung tâm sản xuất phim truyền hình, Đài truyền hình Việt Nam (VFC) ra mắt khiến nhiều khán giả thích thú. Bộ phim ngắn có tên "Phía trước là cả một đời phán xử" kết hợp giữa 3 tác phẩm truyền hình từng ăn khách là Phía trước là bầu trời, Cả một đời ân oán Người phán xử. 

Dàn diễn viên tham gia phim này cũng đều là những gương mặt quen thuộc như NSND Hoàng Dũng, Mạnh Trường, Hồng Đăng, Việt Anh, Hà Hương, Thu Nga, Kiều Anh...

Trong phim, cô Nguyệt "thảo mai" tổ chức sự kiện phát hành cuốn cẩm nang được làm từ thời sinh viên là "Thảo mai và thả thính". So với 17 năm trước, Nguyệt đã xinh đẹp, đằm thắm và thành công hơn, chỉ có cú lườm nguýt là không thay đổi. Nhiều người bạn cùng thời sinh viên với Nguyệt cũng đến chung vui, trong đó có Thương (Thu Nga đóng) và Nhung (Kiều Anh đóng). 

153557-untitled

 

Câu chuyện diễn biến cao trào khi 3 ông chồng của 3 cô xuất hiện. Thương ngã nhào vào chồng của Nguyệt là Đăng (Mạnh Trường đóng) khiến chồng của Thương là Phan Hải (Việt Anh đóng) nổi cơn ghen. Phan Hải gây gổ với Đăng và liên tục tự khoe mình là con của "ông trùm" Phan Quân.

Nhưng khi thấy Nhung xuất hiện cùng Phong (Hồng Đăng đóng), Phan Hải "chứng nào tật nấy", ngắm nghía và xuýt xoa khen Nhung từ đầu tới chân khiến Phong bực tức. Khi bộ ba Phan Hải - Đăng - Phong cãi nhau thì "ông trùm" Phan Quân (NSND Hoàng Dũng đóng) xuất hiện, yêu cầu tất cả về phòng phán xử.

Cuộc tái ngộ của các diễn viên với nội dung kịch bản, lời thoại hài hước được lồng ghép trong clip Phía trước là cả một đời phán xử khiến khán giả thích thú. Nhiều người cho rằng, VFC đang trở thành "vũ trụ VFC" với những sự đầu tư chiều lòng khán giả đầy hài hước và thông minh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.