Đời sống

Video: Cười té ghế màn "hét múa" chồm chồm của "ca sỹ đám cưới"

12/05/2018, 06:15
image

Người xem cười muốn "té ghế" trước màn "hét múa" chồm chồm của "nữ ca sỹ" trong một đám cưới ở Quảng Nam.

Người xem cười muốn "té ghế" trước màn "hét múa" chồm chồm của "nữ ca sỹ" trong một đám cưới ở Quảng Nam

Theo đó, clip ghi lại màn "hét múa" chồm chồm của "nữ ca sỹ" bất đắc dĩ trong một đám cưới khiến cư dân mạng cười muốn “té ghế”. 

Mặc dù vóc dáng không mấy thon thả, song "nữ ca sỹ" này vẫn rất tự tin trong bộ quần áo ngắn cũn cỡn. Bất chấp giọng hát giống với hét, phô, chênh, thậm chí nhạc một đằng lời một nẻo, nhưng "nữ ca sĩ” vẫn biểu diễn hết mình bài hát mang tên "Lỗi lầm".

Không chỉ "hát - hét" đến lạc cả giọng, cô còn nhảy múa phụ hoạ cực sung. Không ngại đôi giày cao gót lênh khênh, "nữ ca sỹ" kiêm "vũ công" này nhảy chồm chồm trước sự hò reo, tán thưởng của khách mời tham dự đám cưới.

Nhạc chơi khá ồn ã, song vẫn nghe được xen giữa một số đoạn hát tiếng nữ ca sỹ thở hổn hển vì ... mệt! 

Thu Hay 1

Nữ ca sỹ này xuất hiện ở nhiều đám cưới khác nhau

Được biết, "nữ ca sỹ" bất đắc dĩ này tên Thu Hay (Quảng Nam). Mặc dù không có gì đặc sắc về chất giọng, ngoại hình, song chị vẫn thường xuyên góp vui trong các lễ cưới.

Trong clip, khá nhiều người vỗ tay cổ vũ, thậm chí hoà mình vào "không gian âm nhạc" do "nữ ca sỹ" mang lại. 

Thu Hay 3

Màn "hét múa" chồm chồm của chị Thu Hay, dù chưa giống như tên gọi của chị, nhưng cũng tạo được không khí sôi động cho các đám cưới

Clip của "nữ ca sỹ" đám cưới này nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Chủ tài khoản FB Le Quyen cảm thán: “Ối giời ơi, chị cứ tra tấn ban nhạc và người nghe thế này mấy mà tổn thọ"; “Hát thì ít mà thở thì nhiều, chẳng nghe hát được gì. Chỉ thấy tội cho đôi giầy chị ấy mang”. Chủ tài khoản FB Sam Huyen nhận xét: “Nhìn chị này hát không để ý nhưng kiểu nhẩy… ôi cha thấy tội nghiệp cán sàn. Mình phải nín thở, sợ vì thấy lún. Chỉ sợ nó sập thì khổ thân mấy anh đánh đờn phải đi cấp cứu…”.

Tuy nhiên, nhiều ý kiến ủng hộ như chủ tài khoản FB Xu Nguyễn nhận xét: “Chị Thu Hay rất yêu đời và vui tính…”. Anh Lê Huỳnh Đức cho rằng: “Điệu nhảy hoang dã. Được lặp đi lặp lại nhiều lần chứng tỏ đã qua đào tạo ở nhiều đám cưới vùng. Mà đám cưới không có những thành phần này thì mất vui…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.