Showbiz

Video: Đại diện Trung Quốc mặc áo dài truyền thống Việt Nam thi Miss Earth?

15/10/2020, 09:32
image

Trong phần biểu diễn kéo dài hơn 2 phút, thí sinh Jie Ding diện một bộ trang phục màu trắng, có nhiều chi tiết giống áo dài của phụ nữ Việt Nam.

img
Phần thi Tài năng của đại diện đến từ Trung Quốc Jie Ding. Ảnh: Chụp từ clip

Tối 14/10, BTC cuộc thi Miss Earth 2020 (Hoa hậu Trái đất) đã đăng tải clip dài hơn 1 tiếng về phần thi tài năng của các thí sinh năm nay. Trong phần thi Tài năng Khiêu vũ dành cho thí sinh thuộc khu vực châu Á - châu Đại Dương, nhiều người đã không khỏi ngạc nhiên khi chứng kiến màn trình diễn của thí sinh người Trung Quốc Jie Ding với một mẫu trang phục có nhiều điểm giống với áo dài truyền thống của Việt Nam.

Cụ thể, trong phần biểu diễn kéo dài hơn 2 phút, thí sinh Jie Ding diện một bộ trang phục màu trắng - có nhiều chi tiết giống áo dài của phụ nữ Việt Nam. Cô thể hiện một điệu múa với quạt trên nền nhạc của Trung Quốc.

Ngay lập tức, nhiều khán giả trong và ngoài nước thắc mắc về bộ trang phục của đại diện đến từ Trung Quốc.

img
Một số bình luận của khán giả về bộ trang phục của Jie Ding

Hiện, BTC và thí sinh Jie Ding vẫn chưa có thông tin chính thức về bộ trang phục gây tranh cãi này.

Hoa hậu Trái đất 2020 được tổ chức với hình thức trực tuyến và không có quốc gia đăng cai tổ chức do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Vì vậy, các thí sinh đại diện các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ thi online trong vòng 2 tháng. Chủ đề của cuộc thi năm nay là "Eco-Angel".

Theo thông tin từ BTC, Hoa hậu Trái đất 2019 - Nellys Pimentel đến từ Puerto Rico sẽ không thể trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào đêm chung kết vì cuộc thi năm nay là sự kiện không gặp mặt trực tiếp.

Đại diện Việt Nam ở cuộc thi này là người đẹp Thái Thị Hoa sinh năm 1994 đến từ Gia Lai. Cô từng tham dự Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam, từng giành giải Á hậu 2 cuộc thi Miss Vietnam Universe Ambassador và Top 10 cuộc thi Global Asian Model World.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.