Sản phẩm mới

Video: Đánh giá Mi Band 2, vòng tay thông minh giá mềm

09/06/2016, 14:02
image

Vòng tay thông minh Mi Band 2 có nhiều tính năng kết nối với điện thoại có giá chưa đầy 1 triệu đồng.

Untitled

Vòng tay thông minh của Xiao Mi có nhiều tính năng kết nối với điện thoại trong khi giá chưa đầy 1 triệu VND.

Sáng 8/6, những mẫu Mi Band 2 đầu tiên đã tới thị trường Việt Nam. Mi Band 2 xách tay hiện được niêm yết với mức giá 690.000 đồng cho phiên bản màu đen.

Vòng tay thông minh của Xiao Mi được trang bị thêm tấm màn OLED 0,42 inch , giúp hiển thị trực tiếp thông tin lên màn hình, thay vì buộc người dùng phải theo dõi qua smartphone với 5 thông số chính là: thời gian, nhịp tim, số bước đi, lượng calo tiêu thụ và thông báo cuộc gọi. 

Để chuyển đổi giữa các thông số này, Mi Band 2 đi kèm 1 nút cứng dạng chạm, đặt ở ngay trên màn hình hiển thị. Mi Band 2 sẽ rung khi có cuộc gọi và tin nhắn tới, cho phép người dùng mở khóa smartphone khi đưa chiếc vòng đeo tay này vào gần.

Với việc sử dụng kết nối Bluetooth 4.0 thế hệ thứ 2, mặc dù được kết nối liên tục nhưng công nghệ mới của Xiaomi giúp chiếc vòng tay thông minh này không hề hao pin khi có thể sử dụng liên tục 20 ngày.

Chất liệu dây cao su trên Mi Band 2 lần này cũng đã được làm mới, dây đeo mềm mại hơn, thoải mái với day tay mà không bị cấn như thế hệ đầu.

Để sử dụng được Mi Band 2, chúng ta cần tải về ứng dụng Mi Fit có sẵn trên App Store (dành cho iPhone) hoặc Google Play (dành cho smartphone Android).

Sau khi đăng nhập bằng tài khoản Xiaomi (hoặc đăng kí tài khoản mới), chúng ta sẽ khám phá được đầy đủ các chức năng của chiếc vòng đeo tay thông minh này. 

Mi Band 2 sẽ kết nối với smartphone iOS / Android thông qua sóng Bluetooth.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.