Hồ sơ tài liệu

Video đầu tiên ghi lại khoảng khắc xả súng kinh hoàng ở Orlando

14/06/2016, 14:03
image

Những hình ảnh đầu tiên bên trong hộp đêm đồng tính bị xả súng tại Orlando, Mỹ khiến 50 người chết được công bố.

xả súng

Những hình ảnh đầu tiên bên trong hộp đêm đồng tính bị xả súng kinh hoàng tại Mỹ được công bố.

Trang Mirror đã công bố đoạn video ban đầu được một người đàn ông đăng lên mạng xã hội Facebook ghi lại khoảnh khắc trước và trong thời điểm diễn ra vụ xả súng kinh hoàng tại một câu lạc bộ đồng tính Mỹ. Người đăng tải khẳng định video là do bạn anh ta, Amanda Alvear, quay lại trên Snapchat.

Theo đó, đoạn video dài hơn 20 giây ghi lại cảnh nhiều người cùng nhảy nhót, uống rượu bia, vui đùa trong hộp đêm. Sau đó, xuất hiện gương mặt của một cô gái trẻ tuổi. Sau giây phút vui vẻ, cô gái trông có vẻ hoang mang và liên tục nhìn xung quanh khi nghe thấy những tiếng súng lớn vang lên.

Người đàn ông cho biết cô gái trong video chính là Alvear. Amanda Alvear được xác nhận là một nạn nhân thiệt mạng sau vụ xả súng tại câu lạc bộ đồng tính Pulse, thành phố Orlando, bang Florida.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, vụ xả súng kinh hoàng đã xảy ra vào khoảng 2h sáng (giờ địa phương) ngày 12/6 ở Pulse Club, thành phố Orlando, Mỹ khiến gần 100 người thương vong. Đối tượng xả súng cũng đã bị tiêu diệt ngay sau đó.

 (Nguồn video: Mirror)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.