Showbiz

Video: Diễn viên Quốc Tuấn bật khóc khi nói về con trai

24/09/2017, 06:38

Diễn viên Quốc Tuấn đã bật khóc khi nói về hành trình chữa bệnh cho con trai.

dvquotuan

Diễn viên Quốc Tuấn đã bật khóc khi nói về hành trình chữa bệnh cho con trai.

Hành trình 15 năm chữa bệnh cho con trai đầy gian truân của diễn viên Quốc Tuấn từng khiến nhiều người thổn thức. Trong chương trình "Điều ước thứ 7" phát sóng trên VTV ngày 23/9, câu chuyện về tình cha - con của anh một lần nữa lấy đi nước mắt xúc động của khán giả.

Ngày chào đón đứa con đầu lòng, vợ chồng anh đã chết lặng khi Bôm (tên thân mật cậu con trai của Quốc Tuấn) sinh ra đã mắc Hội chứng APERT - chứng bệnh hiếm gặp trên thế giới với tỉ lệ là 1/88.000 trẻ (theo báo cáo của y văn Mỹ).

Anh nhớ lại: "Ngay từ lúc các bác sĩ bế con ra khỏi phòng đẻ, nhìn thấy con mình đã có một linh cảm gì đó không ổn. Đến lúc lật cái khăn ra thì sụp đổ. Cái trán con bị gập lại. Khuôn mặt lép lại. Tay chân dính. Mắt thì lồi ra".

Trước sự quặn thắt vì thương con và cũng bối rối không biết phải làm thế nào, một điều kì diệu đã thôi thúc anh quyết tâm làm tất cả để con trai được sống và có một cuộc sống bình thường. Đó là ngay từ ngày đầu tiên chào đời, Bôm đã nắm chặt lấy ngón tay của bố.

(Nguồn video: VTV)

"Không có cách nào cả, mình cứ nắm chặt tay con thôi, con cứ thổn thức. Ngày thứ nhất, thứ 2, nó cứ thò thò ngón tay nắm chặt như thế này này. Mình tin Bôm sẽ ổn, một cái niềm tin mãnh liệt", anh chia sẻ.

Năm bé Bôm 3 tuổi, anh đưa con sang Úc để nới lỏng hộp sọ. Ca mổ căng thẳng kéo dài hơn 10 tiếng đồng hồ nhưng kết quả lại tồi tệ. Bác sĩ thông báo con trai anh bị sốc thuốc, phải cưa hộp sọ. Cái tin ấy một lần nữa khiến anh chết lặng.

"Mình ngồi chết lặng hỏi nó còn sống không. Ông ấy bảo tao xin lỗi, bởi vì tao biết mày sẽ rất sốc, bọn tao phải làm cho nó hồi phục lại mới ra báo cho mày", anh bật khóc khi nhớ lại lần mổ đầu tiên của con trai.

Và sự kỳ diệu lại xảy đến khi bé Bôm đã khỏe mạnh trở lại. Cậu bé dũng cảm không bao giờ biết khóc. Chính điều ấy càng khiến hai vợ chồng anh cảm thấy đau đớn. Trải qua biết bao lần tưởng như không còn tia hi vọng nào nữa, biết bao lần bác sĩ bước ra khỏi cánh cửa phòng và nói xin lỗi, niềm tin và hy vọng về một cuộc sống tốt hơn đã giúp hai cha con vượt qua tất cả. 

Sau hành trình chữa bệnh 15 năm đầy khó khăn và dài đằng đẵng, bé Bôm đã khỏi bệnh hoàn toàn. Tháng 7 vừa rồi, Bôm vừa thi đỗ vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam và đứng top 5. Với Quốc Tuấn, đây là một thành quả ngọt ngào.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.