Đời sống

Video: Độc đáo trại hè xuất cảnh ngay tại... Việt Nam

04/06/2017, 12:35

Trại hè Utopia du ký của trường liên cấp Olympia với mô hình xuất cảnh ngay tại... Việt Nam vô cùng độc đáo.

Sequence 01.Still002

Đến với trại hè Utopia du ký của trường liên cấp Olympia, các bé sẽ được giao lưu, học hỏi và tích lũy kỹ năng sống ngay từ thuở nhỏ.

Sáng ngày 3/5, Trường PTLC Olympia tại Trung Văn, Từ Liêm, Hà Nội đã tổ chức trại hè dành cho trẻ em từ 7 đến 12 tuổi. Không khí của hội trại vô cùng náo nhiệt và thấy rõ sự háo hức của bậc phụ huynh cùng các bạn nhỏ.

Nghỉ hè chính là khoảng thời gian các bậc cha mẹ có thể đưa con em mình tham gia vào những hoạt động thiết thực, rèn luyện các kỹ năng mềm cần thiết phục vụ cho tương lai và trại hè Olympia là một sự lựa chọn hoàn hảo.

Tại đây, các bé sẽ được tham gia vào trại hè Utopia du ký và sống hoàn toàn tự lập, rời xa cha mẹ trong vòng 9 ngày trên danh nghĩa là cư dân của một trái đất thu nhỏ. Các bé khi bước vào thế giới thu nhỏ này, sẽ phải tập nhập cảnh qua các quốc gia mô phỏng, tới vay tiền ngân hàng, đăng ký thuê khách sạn và sau đó tìm ngành nghề phù hợp để học, làm và từ đó dùng chính số tiền mình kiếm được để trả nợ và trang trải cho cuộc sống.

Được biết, đây là trại hè duy nhất và đầu tiên ở Việt Nam mang mô hình giống như đi xuất cảnh ở nước ngoài. Theo đó, sau khi bố mẹ cùng các bé đăng ký một mẫu giấy tờ ở vòng ngoài, đủ điều kiện, các bé sẽ bắt đầu mang hành lý xuất cảnh như đi ra nước ngoài bao gồm: qua trạm soát vé, kiểm tra an ninh, sức khỏe, hộ chiếu. Các bé khi nhập cảnh nước nào phải nghe rõ những quy định tại nước đó và đảm bảo đầy đủ các thủ tục cần thiết khác (hướng dẫn viên sẽ cung cấp).

Trong thời gian tham gia trại hè, các bé sẽ phải tự mình chăm sóc bản thân và giao lưu với các cư dân khác. Dựa vào thực tế, hội trại sẽ đem đến cho trẻ những cơ hội về việc làm với các nghành nghề như bác sĩ, phóng viên, công an, kinh doan, giáo viên… Điều này có thể giúp các bạn có thêm được tính kiên định, tự quyết định tương lai. Ngoài ra hội trại sẽ có them nhiều các hoạt động về tư duy sáng tạo.

img

Trại hè bóng đá thiếu niên Toyota 2017 chính thức khởi động

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.