Pháp luật

Video: Đôi nam nữ cãi nhau rồi châm lửa đốt xe giữa Sài Gòn

15/12/2017, 14:26

Trong quá trình cự cãi vì mâu thuẫn tình cảm, một trong hai người đã châm lửa đốt chiếc xe máy bốc cháy.

Sequence 01.Still009

Trong quá trình cự cãi vì mâu thuẫn tình cảm, một trong hai người đã châm lửa đốt chiếc xe máy bốc cháy.

Theo VTC News, cơ quan công an phường 11, quận Bình Thạnh, TP. HCM cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc một đôi nam nữ vì mâu thuẫn tình cảm đã có hành vi đốt xe máy giữa đường phố.

Cụ thể vào tối ngày 14/12, đôi nam nữ này đứng cự cãi rồi lao vào đánh nhau trước số nhà 360 Phan Văn Trị.

(Nguồn video: Vitalk)

Sau đó, cô gái gọi thêm người ra, rồi dùng mũ bảo hiểm và xẻng liên tiếp tấn công chàng trai. Trong lúc tức giận, một trong hai người này đã châm lửa đốt chiếc xe máy giữa đường. Chiếc xe bốc cháy dữ dội khiến nhiều người tham gia giao thông hoảng hốt.

photo-1-1513301973494

Chiếc xe máy cháy trơ khung.

Cũng theo báo Tri Thức Trẻ, sự việc chỉ được dừng lại khi có sự can thiệp của người dân. Sau khi người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa không thành, họ đã trình báo cơ quan chức năng.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Nhưng do chiếc xe bốc cháy quá mạnh và đã phát nổ từ trước đó nên sau khi dập lửa chỉ còn trơ lại khung xe.

Tới đêm cùng ngày, công an phường 11 mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường lấy lời khai các nhân chứng để làm rõ nguyên nhân đồng thời mời những người có liên quan đến sự việc trên về trụ sở để làm việc - báo CAND đưa tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.