Showbiz

Video: Đối thủ của Đỗ Thị Hà ngã "sấp mặt", rơi vương miện lúc đăng quang

04/10/2021, 16:41
image

Tân Miss World Philippines 2021 gặp sự cố đáng tiếc ngay trong đêm chung kết khiến nhiều người tiếc nuối.

Tối 3/10, chung kết cuộc thi Miss World Philippines 2021 đã chính thức diễn ra tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Vịnh Subic, Zambales.

Người đẹp Tracy Maureen Perez đã vượt qua 44 thí sinh khác để đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng này đồng nghĩa việc, Perez sẽ trở thành đối thủ của Hoa hậu Đỗ Thị Hà của Việt Nam tại cuộc thi Miss World 2021 tổ chức ở Puerto Rico vào tháng 12 tới.

img

Tracy Maureen Perez sẽ tranh tài cùng Đỗ Thị Hà ở Miss World diễn ra vào tháng 12 tới

Theo CNN Philippines, tân Miss World Philippines 2021 được ban giám khảo đánh giá cao nhờ tri thức, tự tin và kinh nghiệm trình diễn trên sân khấu.

Perez cao 1m65 với hình thể nóng bỏng, khỏe khoắn. Người đẹp nói rằng, cô thích chơi các môn thể thao như bóng chuyền, cầu lông và giữ dáng nhờ chế độ ăn khoa học.

Miss World Philippines 2021 tốt nghiệp Đại học San Carlos, hiện là kỹ sư công nghệ. Ngoài ra, cô hoạt động với vai trò người mẫu ảnh.

img

Tracy Maureen Perez từng thi Miss Universe Philippines 2020

Trong phần thi ứng xử, khi được hỏi nhận ra điều gì từ Covid-19, Perez nói: "Sau đại dịch, tôi hy vọng chúng ta biết trân trọng gia đình đang có, quan tâm đến sức khỏe và biết ơn lực lượng tuyến đầu. Chúng ta không nhìn thấy hết nỗ lực của các y, bác sĩ nhưng chắc chắn họ là những người hùng".

Tracy Maureen Perez không phải là gương mặt xa lạ trong cộng đồng nhan sắc Philippines. Cô từng có kinh nghiệm tham gia các cuộc thi nhan sắc như: Miss Cebu 2016, Binibining Cebu 2017, Miss World Philippines 2019, Miss Universe Philippines 2020...

img

img

Tracy Maureen Perez 2 lần bị vấp ngã trong đêm chung kết

Mặc dù chiến thắng của Perez khá thuyết phục nhưng cô gặp sự cố đáng tiếc trong đêm chung kết. Ở phần giữa chương trình, Tracy Maureen Perez bất ngờ bị vấp ngã. Cô ngã từ trên bậc thang cao xuống nhưng đã nhanh chóng được MC của chương trình là Xian Lim đỡ dậy.

Trong khoảnh khắc đăng quang, khi Tracy Maureen Perez đang bước những bước đầu tiên trên cương vị tân hoa hậu, cô tiếp tục bị vướng gót giày vào chiếc váy dạ hội tua rua nên bị mất đà và ngã về phía sau.

Sự cố khiến những người có mặt bối rối, tuy nhiên Tracy Maureen Perez vẫn tươi cười và đứng dậy ngay sau đó.

Ngắm một số hình ảnh của tân Miss World Philippines 2021 Tracy Maureen Perez:

img

img

img

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.