Thời sự

Video: Dòng người đi ngược chiều dài nhất, thản nhiên nhất tại Hà Nội

30/06/2020, 13:13
image

Dòng người đi xe máy ùn ùn nối đuôi nhau đi ngược chiều trên đường Nguyễn Xiển, Hà Nội.

Đường Nguyễn Xiển, quận Thanh Xuân, Hà Nội sáng 30/6: Nhiều người thản nhiên nối đuôi nhau đi ngược chiều.

Từ phản ánh của bạn đọc, PV Báo Giao thông có mặt tại đường Nguyễn Xiển, Hà Nội vào đầu giờ sáng ngày 30/6 và chứng kiến dòng người đi ngược chiều có thể nói là dài nhất ở thủ đô.

Nếu không phải là người thường xuyên qua đây, thoáng nhìn một lát cắt video, nhiều người có thể nghĩ đây là đường hai chiều, vì số người đi ngược chiều quá đông và dòng xe cộ quá dài. Mọi người thản nhiên đi ngược chiều thành hàng hai, hàng ba, đi trên vỉa hè, chặn đầu xe đi đúng chiều... gây ùn tắc.

Thậm chí tại các nút giao, nhìn dòng người hỗn độn, đi lại không theo một quy tắc gì, khó ai có thể nghĩ đây là cảnh tham gia giao thông ngay giữa thủ đô - bộ mặt của cả nước.

Phỏng vấn những người sống quanh khu vực, được biết tình trạng này diễn ra thường xuyên nhưng không hiểu sao không có CSGT tới nhắc nhở xử phạt. Việc đi lại lộn xộn như thế này có thể dẫn tới tai nạn giao thông và ùn tắc bất cứ lúc nào, một người bán hàng nước nói.

Một người khác cũng bán hàng trên đường Nguyễn Xiển cho biết, ở nhiều nơi, nếu giao thông quá phức tạp mà không có CSGT, sẽ có dân phòng hoặc người của UBND phường cử ra hỗ trợ điều tiết nhưng tôi đã bán hàng ở đây cả tuần rồi mà chưa thấy bóng dáng lực lượng chức năng.

PV Báo Giao thông sẽ phản ánh tình trạng này tới CSGT và chính quyền địa phương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.