Pháp luật

Video: Đột kích bãi tập xe trái phép giữa lòng Hà Nội

30/03/2017, 20:21
image

Lực lượng chức năng liên ngành đã đột kích, lập biên bản bãi tập xe trái phép ở số 10 Phạm Hùng, Hà Nội.

Sequence 01.Still001

Lực lượng chức năng liên ngành đã đột kích, lập biên bản bãi tập xe trái phép ở số 10 Phạm Hùng, Hà Nội.

Báo Giao thông nhận được phản ánh, nhiều năm nay tại khu đất có địa chỉ số 10 Phạm Hùng (phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội) xuất hiện bãi dạy thực hành lái xe ô tô trái phép gây mất trật tự an toàn giao thông trong khu vực.

Điều đáng nói, mặc dù bãi xe hoạt động ngang nhiên hàng ngày nhưng đến nay vẫn chưa bị cơ quan chức năng vào cuộc xử lý.

Tiếp nhận phản ánh, sáng 30/3,  PV Truyền hình Giao thông đã có mặt tại địa điểm trên và  ghi nhận, tại đây có khu đất rộng hàng nghìn mét vuông được quây kín xung quanh bằng rào tôn, được mở nhiều lối để các xe ô tô ra vào. Tại các cổng, có đề biển Trung tâm Dạy nghề Thanh Xuân. Thời gian hoạt động của bãi xe khoảng 6h tới 19h hàng ngày.

Theo người dân sinh sống tại khu vực này cho biết, bãi tập xe trên tồn tại nhiều năm nay, mỗi ngày, có vài chục lượt xe ra vào. Hàng ngày, có rất nhiều người học lái đến đây và hỏi đường đến bãi tập trên.

Trao đổi với Báo Giao thông, ông Hứa Đức Minh, Phó chủ tịch UBND phường Mễ Trì cho biết, sau khi nhận được phản ánh, phường đã báo cáo UBND Quận Nam Từ Liêm để thành lập Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra địa điểm trên. Nếu phát hiện sai phạm sẽ xử lý nghiêm.

Chiều 30/3, theo kế hoạch, đoàn công các liên ngành bao gồm đại diện UBND phường Mễ Trì, Công an phường Mễ Trì, Đội TTGT quận Nam Từ Liêm, Đội TTXD quận Nam Từ Liêm đã có mặt tại địa chỉ trên để kiểm tra. Tại thời điểm đoàn công tác có mặt, hàng chục xe vẫn đang di chuyển trong khu vực sa hình.

Tuy nhiên, tại thời điểm đoàn công tác kiểm tra, chủ bãi tập không có mặt. Người đại diện của bãi tập xe là ông Phạm Đức Dương đã không xuất trình được các giấy tờ liên quan đến việc thành lập bãi tập xe, tập kết xe... Vì vậy, đoàn công tác đã lập biên bản yêu cầu chủ bãi tập tạm dừng mọi hoạt động từ chiều hôm nay (30/3) và phải cung cấp cho cơ quan chức năng giấy tờ theo yêu cầu trước 31/3/2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.