Doanh nghiệp

Video: "Đột nhập" phòng Tổng thống Obama ở Hà Nội giá 7000 USD/ngày

28/05/2016, 20:22
image

Căn phòng Tổng thống Mỹ Barack Obama ở tại khách sạn JW Marriott có giá tới 7000 USD/ngày (khoảng 150 triệu đồng).

1-presidential-suite-bedroom-1463709680_660x0-0925
Căn phòng Tổng thống Mỹ Barack Obama ở tại khách sạn JW Marriott có giá tới 7000 USD/ngày (khoảng 150 triệu đồng).

Tổng thống  Mỹ  Barack Obama  đã chọn khách sạn 5 sao JW Marriott làm nơi nghỉ chân trong những ngày làm việc tại Hà Nội.

Phòng Tổng thống của khách sạn JW Marriott là một trong những phòng hạng sang có giá tiền đắt bậc nhất Việt Nam với giá niêm yết 7.000 USD (tương đương 150 triệu VNĐ), nằm trên tầng 5, ngay hướng đầu rồng trong kiến trúc “con rồng huyền thoại” của khách sạn.

Phòng chia thành 6 phòng nhỏ với 1 phòng ngủ, 1 phòng tắm có bể sục, 1 phòng khách, 1 phòng bếp riêng, 1 phòng bảo vệ, 1 phòng làm việc. Đội ngũ nhân viên khách sạn trực tiếp phục vụ Tổng thống Mỹ cho biết, Tổng thống Mỹ sống rất nguyên tắc, đặc biệt trong việc tập luyện và giữ gìn sức khoẻ. Như vậy, Tổng thống Mỹ mới đủ sức thực hiện lịch trình làm việc dày đặc và liên tiếp.

Dù trải qua chuyến bay dài 17 tiếng, tới Việt Nam vào lúc tối muộn, múi giờ chênh lệch nhưng 6 giờ sáng hôm sau, Tổng thống đã có mặt tại phòng gym để luyện tập. Mỗi giờ tập của Tổng thống đều kéo dài khoảng 1,5 tiếng. Phòng gym là nơi luyện tập chung của khách sạn nên ngoài Tổng thống Obama cũng có nhiều khách quan khác sử dụng.

Sau khi tập gym, Tổng thống Mỹ sử dụng phòng xông hơi, bể sục ngay trong khu vực gym, spa để tắm và thư giãn. Cùng lúc, các đầu bếp tại khách sạn chuẩn bị đồ ăn để phục vụ tại phòng cho Tổng thống.

Về vấn đề an ninh, trong những ngày Tổng thống Mỹ lưu lại Việt Nam, mọi khách quan ra vào khách sạn đều được kiểm tra an ninh chặt chẽ. Nhân viên an ninh tại khách sạn đã phối hợp với cơ quan an ninh Việt Nam cùng mật vụ Mỹ đảm bảo không xảy ra sự vụ ngoài ý muốn.

Từ việc khảo sát từng khu vực trong khách sạn, điều kiện an ninh và an toàn trong và các khu vực liên đới, hệ thống báo động, báo cháy được kiểm tra và thực hành hàng ngày nhằm đối phó với các tình huống khẩn cấp.

Bên cạnh đó, toàn bộ hệ thống thang máy được rà soát lại kỹ lưỡng mỗi ngày. Kiểm tra chặt chẽ điều kiện PCCC và vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như nguồn cung cấp thực phẩm đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho đoàn trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.