Trong nước

Video ĐTVN vã mồ hôi hạ đội bóng kém 10 bậc

03/06/2016, 20:37
image

ĐTVN đã phải chờ tới loạt penalty mới có thể đánh bại đối thủ yếu Hong Kong (TQ).

đtvn

Công Vinh lập cú đúp vào lưới Hong Kong (TQ)

Sau trận thắng thuyết phục trước Syria, ĐTVN tràn đầy tự tin khi đọ sức với Hong Kong (TQ) ở giải Tứ hùng. Tuy nhiên, Hong Kong cho thấy không phải bỗng nhiên họ có thể cầm hòa Trung Quốc. Đội bóng này có dàn cầu thủ cao to, chịu khó áp sát, chơi phòng ngự chủ động nên khiến các học trò của HLV Hữu Thắng gặp khá nhiều khó khăn. Ở một vài tình huống đáng chú ý tiếp cận được khung thành đối phương, các tiền đạo áo đỏ lại tỏ ra quá vô duyên.

Sau hiệp 1 không có bàn thắng, hiệp 2 chứng kiến một màn rượt đuối tỉ số vô cùng hấp dẫn. Phút 48, Mckee nhận bóng ở tư thế trống trải, dứt điểm chính xác mở tỉ số trận đấu. Bị thủng lưới trước, ĐTVN đẩy cao đội hình nhằm tìm bàn gỡ. Sau nhiều nỗ lực, phút 58, Công Vinh đã giúp đội bóng áo đỏ san bằng cách biệt bằng một cú đá bồi cận thành. Chưa đầy 5 phút sau, lại là Công Vinh ghi bàn nhưng lần này tiền đạo người Nghệ An dùng… vai giúp ĐTVN dẫn 2-1.

Những tưởng đây sẽ là tiền đề để ĐTVN hướng tới chiến thắng nhưng một thoáng sơ sẩy ở hàng thủ đã khiến đoàn quân của HLV Hữu Thắng phải trả giá. Phút 78, Mckee tiếp tục có cơ hội dứt điểm ngon ăn và tiền đạo này đã không bỏ lỡ. Hòa 2-2 sau 90 phút, hai đội phải bước vào loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Ở loạt đấu súng cân não, ĐTVN tỏ ra bản lĩnh hơn và giành thắng lợi 4-3.

Với kết quả này, ĐTVN đã giành quyền vào chơi trận chung kết giải Tứ hùng. Đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ là Singapore hoặc Myanmar.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.