Xã hội

Video: Du khách thích thú với rét đầu đông ở Sa Pa

23/10/2017, 17:50

Dù mới đầu mùa đông nhưng tiết trời tại khu du lịch Sapa rất lạnh, nhiệt độ thấp nhất ghi nhận 11-12 độ C.

Screenshot (57)

Sa Pa đột ngột trở lạnh khiến khách du lịch và người dân xuýt xoa thích thú

Sáng 23/10, tại thị trấn Sapa (Lào Cai) nhiệt độ chỉ khoảng 13 độ C, kèm theo mưa phùn khiến thời tiết trở lạnh hơn nhiều so với các tình miền xuôi. Tại các xã vùng cao, nhiệt độ thấp nhất ghi nhận từ 11 - 12 độ C khiến ai nấy đều xuýt xoa.

Thế nhưng, theo nhiều khách du lịch, dù trở lạnh đột ngột nhưng đây là tiết trời lý tưởng để khám phá du lịch và nghỉ dưỡng ở Sa Pa. 

Chị Trịnh Thị Nghĩa (khách du lịch Sa Pa, trú tại xã Đại Xuân, Huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng) cho biết, Sa Pa đột ngột trở lạnh lại mưa phùn nhưng cảm giác rất thú vị. "Dạo phố phường và các thôn bản tại đây mới thấy mùa đông đã thực sự về. Vui lắm, tôi muốn chơi mãi, không muốn về nữa", chị Nghĩa chia sẻ.

Theo Trung tâm khí tượng thủy văn Trung ương, năm nay thời tiết ở vùng cao diễn biến thất thường, có thể đạt ngưỡng rét kỷ lục như năm 2008. Cũng vì vậy, chính quyền địa phương đã khuyến cáo người dân chuẩn bị các biện pháp chống rét, chống đói cho đàn gia súc, gia cầm, nhất là trâu, bò, nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại đối với sản xuất do thời tiết rét đậm, rét hại gây ra.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.