Showbiz

Video: Fan cuồng bám theo BTS trên máy bay?

26/11/2018, 10:09
image

Một đám đông ngồi trên chuyến bay cùng nhóm BTS đã nhanh chóng đứng dậy di chuyển.

bts

Một đám đông ngồi trên chuyến bay cùng nhóm BTS đã nhanh chóng đứng dậy di chuyển.

Một nhân viên của Big Hit Entertainment - công ty quản lý của nhóm BTS vừa chia sẻ một đoạn video trên instagram, ghi lại hình ảnh một đám đông nhanh chóng đứng dậy di chuyển ra các cửa trên máy bay khi máy bay vừa hạ cánh. Đoạn video được cho là ghi lại trên chuyến bay có sự có mặt của nhóm BTS, trong chuyến bay từ Nhật Bản đến Hàn Quốc.

Người tải video cho biết, rất có thể đám đông này ra nhanh để bám theo các chàng trai nhóm BTS. Sau khi đoạn video được đăng tải, rất nhiều người tỏ ra khá sốc trước độ "chịu chơi" của các fan cuồng khi bám theo thần tượng cả trên máy bay. Một số ý kiến chỉ trích hành động này là điên rồ.

Tuy nhiêu, nhiều Army (fanclub của nhóm BTS) tỏ ra bức xúc trước những hành động này. Một khán giả bình luận: "Điều này không chỉ rất khó chịu và đáng sợ đối với các chàng trai mà còn có thể làm hỏng hình ảnh của BTS, vì các fan cuồng sẽ khiến các hành khách khác cảm thấy không thoải mái". 

"Tại sao mọi người không thể tôn trọng quyền riêng tư của nhóm? BTS cũng là con người, những kẻ theo dõi này sẽ như thế nào nếu có người theo họ suốt ngày? Mỗi người cần có cuộc sống của của riêng họ", một khán giả khác chia sẻ. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.