Điện ảnh

Video: Fan thích thú khi Mạnh Trường bị đánh vì ôm Phương Oanh trên giường

23/06/2021, 11:00
image

Xúc động vì được Nam chăm sóc khi đang sốt, Long đã không giữ được bình tĩnh và có ý định hôn Nam trong tập 47 "Hương vị tình thân".

img

Nam chăm sóc Long trong lúc anh bị sốt

Trong review tập 47 bộ phim “Hương vị tình thân”, Long (Mạnh Trường) bị sốt và nằm nghỉ ở nhà. Do gia đình ông Khang (NSƯT Mai Nguyên) đã đi vắng, Nam (Phương Oanh) là người duy nhất chăm sóc Long. Cô phải nấu cháo, cặp nhiệt độ và đắp khăn mát cho Long hạ sốt.

Trong lúc Nam chăm sóc Long trên giường, anh bất chợt tình giấc. Xúc động vì Nam đã quan tâm chăm sóc, Long đã kéo cô đến bên và có ý định hôn.

Đúng lúc đó, bà Dần (NSND Như Quỳnh) trong trạng thái mất trí nhớ xuất hiện lao vào đánh Long để bảo vệ Nam. Dù đang ốm nặng, Long vẫn hốt hoảng nhảy ra khỏi giường để tránh đòn. Để xoa dịu cơn giận của bà Dần, Nam phải giải thích Long chỉ là một người bạn đến nhà chơi.

img

Khoảnh khắc tình tứ của Long - Nam

Đoạn trích nhanh chóng thu hút hơn 700.000 lượt xem sau ít giờ đăng tải và phản ứng tích cực của khán giả. Phần đông người xem bày tỏ sự thích thú về sự đáng yêu, vui vẻ của bộ đôi Long - Nam.

"Công nhận bà Nội của Long mất trí đúng lúc ", "Cười chết với cặp đôi này mất", "Đừng tưởng sốt 40 độ mà k bị đánh à?", "Dự là tập tối nay rất hay. Gần 10 tập bỏ chỉ vì cặp đôi Huy (Hoàng Anh Vũ) - Thy (Thu Quỳnh)", "Có lẽ đây là đoạn tôi mong chờ nhất ở phim"... là một số bình luận của khán giả.

img

Phản ứng hoá học của Phương Oanh và Mạnh Trường trong phim nhận được nhiều phản hồi tích cực

"Hương vị tình thân" là hành trình tìm về nguồn cội của Phương Nam (Phương Oanh) - một cô gái trẻ cá tính với bao ước mơ phía trước, đang yên ấm trong gia đình với bố mẹ và em gái thì bất ngờ phát hiện ra sự thật mình chỉ là con nuôi.

Từ thời điểm đó, mọi biến cố đổ lên đầu cô: Ông Tuấn (NSND Công Lý), người cha nuôi luôn yêu thương Nam hết mực bất ngờ gặp tai nạn và qua đời. Bà Bích, mẹ nuôi của Nam thì vứt cô lại với một khoản nợ lớn rồi trốn chạy. Cũng cùng lúc đó, Ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam), cha đẻ của Nam đã bất ngờ xuất hiện sau hơn 20 năm chịu án tù, luôn lặng lẽ âm thầm theo sau và bảo vệ Nam.

Nhưng chính trong những lúc khó khăn về gia đình thì chuyện tình yêu của Nam với chàng trai tên Long (Mạnh Trường) lại nhen nhóm tuy nhiên đã vội dập tắt khi gặp phải sự phản đối của nhiều người. Những bí mật về ông Sinh sau đó đã được hé lộ cùng những ân oán liên quan đến gia đình Long.

"Hương vị tình thân" dự kiến dài 120 tập với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: NSND Như Quỳnh, Quách Thu Phương, Mạnh Trường, Phương Oanh, Thu Quỳnh... Phim hiện đang chiếu đến tập 46.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.