Điện ảnh

Video Full HD Người phán xử tập 16 tối 17/5

17/05/2017, 09:26

Cập nhật video Full HD Người phán xử tập 16 phát sóng tối 10/5: Ông trùm nguy kịch. Lương Bổng xử Thế Chột.

6

Video Full HD Người phán xử tập 16 tối 17/5

Video Full HD Người phán xử tập 16 tối 17/5

Người phán xử tập 16 hứa hẹn sẽ là tập gay cấn từ đầu phim đến cuối phim. Ông Trùm Phan Quân nguy kịch, Lương Bổng đích thân cầm súng đi xử Thế Chột.

Xem trailer Người phán xử tập 16:

Đoạn trailer Người phán xử tập 16 hé lộ nhiều tình tiết hấp dẫn trong bộ phim. Mở đẩu là cảnh Phan Hải nổi điên dí súng vào đầu Lương Bổng bắt Bổng phải thả mình ra, nhưng Lương Bổng không khuất phục, ông nói với Phan Hải "không muốn cả hai ông trùm của Phan Thị nguy kịch", chính câu nói này đã khiến Hải buông tay khỏi người Lương Bổng và để Lương Bổng đi.

Ngay sau đó là cảnh quay một người được xe cấp cứu đưa đến bệnh viện, rất có thể là ông trùm vì đi cùng là Hùng Cá Rô, Lương Bổng và rất nhiều tay chân khác với vẻ mặt lo lắng, vội vã.

Ở cuối đoạn trailer, cánh tay trái của ông trùm Phan Quân - Lương Bổng đã một mình cầm súng đi lấy mạng Thế Chột. Điểm Lương Bổng lựa chọn ngắm bắn khá xa đối phương, liệu Lương Bổng có thành công với phát súng quyết định này?

3

 

Ở tập 15 Người phán xử, kết thúc tập phim là cảnh Lê Thành đang đối mặt với cái chết, khi Hùng Cá Rô chuẩn bị ra tay xử Lê Thành thì ông trùm Phan Quân xuất hiện kịp thời và cứu được đứa con rơi của mình bằng phát súng nhắm thẳng vào tay Hùng Cá Rô. 

Sau khi cứu được Lê Thành, ông Trùm cùng Lương Bổng đến gặp Thế Chột với mục đích tiêu diệt hắn. Tuy nhiên, Thế Chột đã chuẩn bị khá kỹ lưỡng khiến ông trùm và quân của mình rơi vào thế bị động.

Mời quý vị chú ý đón xem Người phán xử tập 16 phát sóng lúc 21h30 tối thứ 4 (17/5) trên kênh VTV3.

Xem full HD Người phán xử tập 15

Video Full HD Người phán xử tập 16 sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim được phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.