Điện ảnh

Video Full HD Người phán xử tập 19 tối 25/5

25/05/2017, 12:10

Video Full HD Người phán xử tập 19: Lân Sứa một lần nữa cầm súng dọa giết ông trùm.

Untitledasdfghjkl

Video Full HD Người phán xử tập 19 tối 25/5

Video Full HD Người phán xử tập 19 tối 25/5

Người phán xử tập 19 hứa hẹn sẽ là tập phim mang đến cho khán giả những giây phút hồi hộp mới khi Phan Hải công kích ông trùm Phan Quân, Lân Sứa một lần nữa cầm súng đoạt mạng ông trùm.

Xem trailer Người phán xử tập 19

Mở đầu đoạn trailer là cuộc nói chuyện tay ba giữa ông trùm Phan Quân, Lương Bổng và Phan Hải, câu chuyện xoay quanh việc khử Lân Sứa, ông trùm thì muốn chính tay mình khử Lân Sứa còn Phan Hải lại tuyên bố sẽ mang đầu hắn về nộp. Tuy nhiên, khi Phan Hải rời đi, Phan Quân đã bàn bạc với Lương Bổng và ra lệnh không cho bất kỳ anh em nào ở Phan Thị giúp Hải vụ này. Theo ông, ngoài việc bắt tay với anh em Tuấn Tú để giải quyết vụ này thì Phan Hải không biết nhờ cậy ai.

20170525093409-nguoi-phan-xu-02

 

Ở một cảnh quay khác, Phan Hải lại công kích Phan Quân, cho rằng cách điều hành của ông đã lỗi thời, theo Phan Hải chính vì cách phán xử của Phan Quân mà anh em Tuấn Tú không bắt tay với Hải, cũng chính tại Phan Quân mà Lân Sứa quay lại cắn ông.

fgb

 

Cao trào của tập phim ở phân đoạn ông trùm Phan Quân một lần nữa bị Lân Sứa đối mặt ám sát, nhưng gương mặt Phan Quân không một mảy may lo lắng hay sợ hãi giống như mạng sống của Lân Sứa đã nằm trong tay ông rồi, việc giết hắn hay để hắn vùng vẫy đều do ông quyết định.

Mời quý vị đón xem những tình tiết mới nhất của bộ phim tại Người phán xử tập 19, phát sóng lúc 21h30 tối thứ 5 (25/5) trên kênh VTV3.

>>> Xem video Full HD Người phán xử tập 18

Video Full HD Người phán xử tập 19 sẽ được cập nhật ngay sau khi phim được phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.