Điện ảnh

Video Full HD Người phán xử tập 9 phát sóng tối 20/4

20/04/2017, 13:06

Cập nhật video Full HD Người phán xử tập 9 phát sóng 21 giờ 30 tối nay trên kênh VTV3.

2_43701

Video Full HD Người phán xử tập 9 phát sóng tối 20/4

Video Full HD Người phán xử tập 9 phát sóng tối 20/4

Trong tập 8 Người phán xử phát sóng hôm qua trên sóng VTV3, Lê Thành (Hồng Đăng) tiếp tục lần theo dấu vết từ cuốn nhật ký mà mẹ ruột cậu để lại. Tuy nhiên luôn có một người đứng sau cản trở cậu. Cũng từ đây Lê Thành biết Lương Bổng đang cho người theo dõi mình.

Xem trailer tập 9 Người Phán xử

Tìm gặp Lương Bổng, Lê Thành đã nhầm tưởng Lương Bổng chính là bố mình khi đưa ra hàng loạt những câu chuyện từ quá khứ tuy nhiên ngay sau đó Lương Bổng đã phủ nhận tất cả và buột miệng nói ra mình không phải là người phán xử.

Video Full HD Người phán xử tập 9 phát sóng tối 20/4 sẽ được cập nhật tại đây, bạn đọc chú ý đón xem: 

Theo như hé lộ ở trailer tập 9 Người phán xử, Lê Thành sẽ có cuộc tái ngộ với ông trùm Phan Quân (NSND Hoàng Dũng) để đi tìm câu trả lời về danh tính người cha đẻ của mình.

>>>Xem Full HD tập 7 Người phán xử

Trong chuyện làm ăn cũng như nối lo lắng trước mắt với sự xuát hiện của Thế Chột, Phan Quân đã chuyển từ thái độ lo lắng sang giận dữ và quyết làm một mẻ lớn ăn thua với Thế Chột khi trao đổi với Lương Bổng và Bảo Ngậu. Tuy nhiên Phan Hải không biết từ đâu xông vào và tỏ ra tức giận về những việc Thế Chột đã làm.

Hiểu được tâm lý con trai, không cần phải nhiều lời, Phan Quân đã cho Phan Hải một chiếc xe ô tô mới và tất nhiên thái độ của Phan Hải cũng đã thay đổi ngay sau đó.

Những diễn biến hấp dẫn tiếp theo của Người phán xử sẽ có trong tập 9 lên sóng lúc 21h30 hôm nay ( 20/4/2017) trên kênh VTV3 và đưuọc cập nhật sớm nhất tỏng bài viết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.