Điện ảnh

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 10 tối 26/4

23/04/2017, 09:16

Cập nhật video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 10 phát sóng vào tối thứ 4 (26/4) trên kênh VTV1.

song-chung-voi-me-chong-tap-9-nghe-loi-me-anh-dung

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 10 tối 26/4

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 10 tối 26/4

Sống chung với mẹ chồng tập 9 vừa khép lại đã mở ra cho mạch phim thêm nhiều diễn biến và mâu thuẫn mới. Theo như những tập trước mâu thuẫn chỉ dừng lại ở mẹ chồng - nàng dâu thì tập này là mâu thuẫn của vợ chồng trẻ Thanh - Vân.

>>> Trailer Sống chung với mẹ chồng tập 9:

Mở đầu tập 9 tiếp tục là căng thẳng chuyện tình cảm của bố mẹ chồng khi có người thứ 3 - cấp dưới của ông Phương tham gia tiệc sinh nhật và thái độ của bà Phương làm mọi thứ đảo lộn. Tuy nhiên, như những lần khác, mâu thuẫn nhanh chóng được giải quyết, vợ chồng bà Phương lại vui vẻ.

Không khí gia đình vui vẻ hòa thuận chưa được bao lâu thì mâu thuẫn khác lại nẩy mầm khi Vân chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà xong, đi làm lại quên điện thoại ở nhà. Cuộc điện thoại của người đàn ông lạ đã khiến bà Phương nghi ngờ và mách lại với con trai. 

mc9-9-1492787745688

 

Trong ngày hôm đó, lúc Vân đi làm về, cả Thanh và mẹ hùa vào chất vấn Vân, kết thúc tập 9 Sống chung với mẹ chồng là thái độ nổi khùng của Thanh, điều mà trước đây chưa từng xảy ra.

>>> Xem video full HD Sống chung với mẹ chồng Tập 9

Sống chung với mẹ chồng tập 10 sẽ là căng thẳng tình cảm giữa vợ chồng trẻ Vân - Thanh, ghen tuông, mẫu thuẫn cộng với thái độ của mẹ chồng sẽ đẩy mối quan hệ này đi đến đâu? Minh Vân sẽ giải thích với chồng như thế nào về cuộc điện thoại của người yêu cũ?

Mời quý vị và các bạn chú ý đón xem những tình tiết mới nhất ở trong Sống chung với mẹ chồng tập 10, phát sóng lúc 20h40 thứ 4 (26/4) trên kênh VTV1 và sẽ được cập nhật sớm nhất trong bài viết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.