Điện ảnh

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19 tối 17/5

17/05/2017, 06:37

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19: Gia đình đoàn tụ, bà Phương lại đi nói xấu Vân với hàng xóm.

x

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19 tối 17/5

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19 tối 17/5

Sống chung với mẹ chồng tập 19 đã hé lộ thêm nhiều tình tiết mới trong mối quan hệ giữa bà Phương và Vân xuyên suốt bộ phim.

Mở đầu tập 19, bà Bằng cùng chồng và em gái lên Hà Nội thăm gia đình thông gia, sau đó đã gọi Vân ra quán cà phê ngồi nói chuyện. Cả hai ông bà đều không đồng ý với thái độ mặt nặng mày nhẹ của Vân khi ở nhà chồng. Theo bà Bằng, Vân phải bớt lời và sống chung với bố mẹ Thanh là trách nhiệm của Vân khi được gả về gia đình này, bà không đồng ý với việc con gái muốn ra ở riêng.

Xem trailer Sống chung với mẹ chồng tập 19

Được cả bố, mẹ và gì góp ý Vân chỉ biết im lặng lắng nghe và không phản đối bất kỳ í kiến nào.

z
 

Sau khoảng thời gian giận dỗi chồng ra ngoài, Vân trở về nhà khi biết tin bà nội Thanh ốm nặng, sau đó quan hệ giữa Vân và Thanh trở lại bình thường. Những gì ra gây ra cho Vân, Thanh rất hối hận và muốn làm mọi thứ để bù đắp những tổn thương đó cho vợ, anh hứa với Vân sẽ yêu cô đến suốt đời và sẵ sàng làm mọi thứ cô muốn để Vân cảm thấy thoải mái hơn.

Những lời tỉ tê của vợ chồng trẻ đã lọt vào tai và Phương, khi trở về phòng bà tỏ ra hậm hực và cho rằng con trai mình chỉ là thằng nhu nhược, suốt ngày chỉ biết hầu vợ.

b

 

Nút thắt của Sống chung với mẹ chồng tập 19 là khi Vân ung dung đi làm về thì vô tình nghe được câu chuyện của bà Phương với hàng xóm và Vân là nhân vật chính trong câu chuyện của mẹ chồng.

Theo bà Phương Vân toàn lấy cớ đi làm về muộn, mỗi lần về thì không động tay đến việc nhà mà mặt mày thì luôn tỏ ra khó chịu. Bao nhiêu lời lẽ xấu xa bà Phương giành cho con dâu đều lọt vào tai Vân, liệu mối quan hệ mẹ chồng  - nàng dâu sẽ tiếp tục gặp những sóng gió gì? Mời quý vị đón xem Sống chung với mẹ chồng tập 19, phát sóng lúc 20 giờ 40 thứ 4 (17/5) trên kênh VTV1.

n

 

>>>Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 18

Video Full HD Sống chung với mẹ chồng tập 19 sẽ được cập nhật ngay sau khi tập phim phát sóng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.