Điện ảnh

Video full HD tập 8 Sống chung với mẹ chồng tối 20/4

20/04/2017, 10:44

Cập nhật video full HD tập 8 Sống chung với mẹ chồng phát sóng trên VTV1 vào lúc 20h45 hôm nay 20/4/2017.

2_43701

Video full HD tập 8 Sống chung với mẹ chồng tối 20/4

Video full HD tập 8 Sống chung với mẹ chồng tối 20/4

Ở tập 7 Sống chung với mẹ chồng phát sóng tối qua. Vợ chồng Vân - Thanh đã có chuyến về quê Vân thăm bố mẹ vợ mặc dù vướng phải sự ngắn cản của mẹ chồng, bà Phương đã giả vờ ốm để níu chân quý tử của mình ở nhà nhưng không thành công.

Xem bản Full HD tập 6 Sống chung với mẹ chồng

Chiêu giả vờ ốm của bà Phương đã không qua mắt được Vân và bị cô lật tẩy khi hỏi bà Phương có muốn làm món gì để Thanh mang đi ăn dọc đường không, lập tức bà Phương bật dậy như thể chưa từng có chút bệnh tật nào và để lộ bà đang giả bệnh.

Trên đường về và cả lúc về quê, Thanh vẫn không thoát được khỏi sự kìm kẹp của mẹ khi cứ hơn 30 phút bà Phương lại gọi cho con trai một lần để hỏi han chuyện ăn uống, đi lại và giục hai vợ chồng nhanh chóng về lại Hà Nội.

Xem trailer tập 8 Sống chung với mẹ chồng:

Về phía Vân, khi nói chuyện với mẹ đẻ, cô đã giãi bày với mẹ muốn hai vợ chồng ra ở riêng chứ không thể chịu nổi như hiện tại nhưng mẹ cô đã không đồng tình, theo bà Thanh là con một phải sống chung để con phụng dưỡng chăm sóc bố mẹ, bà không ngừng khuyên Vân phải nhập gia tùy tục, chú ý đến lời ăn tiếng nói để giữ hòa khí với gia đình nhà chồng. 

Mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu ở những tập tiếp theo sẽ mang thêm những màu sắc mới, và sự "bá đạo" của bà Phương ngày càng được thể hiện. Mời các bạn chú ý đón xem tập 8 Sống chung với mẹ chồng phát sóng vào 20 giờ 40 tối nay trên kệnh VTV1 và sẽ đưọc cập nhật ở trong bài viết này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.