Pháp luật

Video Giám đốc nổ súng dọa phụ nữ ở Sài Gòn

06/12/2016, 10:36
image

Công an đang xác minh video “Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên" dọa phụ nữ tại TP.HCM.

15390788-1140018926096455-4881572637292435314-n-14

Người được cho là Giám đốc đã rút súng ra đe dọa rồi bắn chỉ thiên - Ảnh cắt từ clip

Mới đây, Công an quận Tân Bình, TP.HCM chính thức vào cuộc xác minh đoạn video phát tán trên mạng ghi lại cảnh một người đàn ông nổ súng đe dọa phụ nữ trong lúc giữa hai người này xảy ra cãi cọ, theo Tuổi trẻ.

Theo thông tin ban đầu, đoạn video được đưa lên mạng xã hội vào tối ngày 5/12, ghi lại hình ảnh một người phụ nữ đến trước trụ sở Công ty TNHH Dịch vụ Bảo vệ An ninh Việt Nhật có địa chỉ tại đường Cống Lở, phường 15, quận Tân Bình để đòi tiền lương cho con. Tuy nhiên, giữa người phụ nữ này và ông Bùi Đức Phương, giám đốc công ty, đã xảy ra mâu thuẫn, theo bài viết trên báo Thanh niên.

 Đoạn video Giám đốc công ty bảo vệ rút súng bắn chỉ thiên được chia sẻ trên mạng youtube

Đoạn clip phát tán trên mạng dài 2 phút 8 giây có nội dung thể hiện giữa một người đàn ông và một phụ nữ đi xe gắn máy xảy ra cự cãi bên lề đường. Trong lúc lời qua tiếng lại, người đàn ông bất ngờ móc từ túi quần một khẩu súng ngắn, lên đạn gí vào đầu người phụ nữ dọa bắn.

Thấy vậy, người phụ nữ la to: “Mày bắn đi, bắn đi, bắn đi”. Lúc này, người đàn ông này giương súng bắn một phát “chỉ thiên” rồi bỏ đi, mặc cho người phụ nữ này gí đầu bảo: “Bắn lên đầu nè, sao lại bắn ra đường”.

Tuy nhiên, ngay sau đó cuộc cãi vã giữa hai người này lại tiếp tục, có chiều hướng càng căng thẳng. Trong đoạn đối thoại giữa hai người này thể hiện người đàn ông này có nợ lương, nhưng hứa nhiều lần không trả.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.