Điều tra

Video: Giang hồ Khá "bảnh" khóc thút thít, nói xin lỗi sau khi bị bắt

02/04/2019, 14:54
image

Tại cơ quan cảnh sát điều tra, Khá "bảnh" khóc khá nhiều và nói lời xin lỗi vì nhiều hành động ngông cuồng của mình thời gian qua.

img
Khá "bảnh" khóc thút thít nói lời xin lỗi vì nhiều hành động ngông cuồng của mình thời gian qua

Sáng 2/4, tại cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bắc Ninh, Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "bảnh", SN 1993, trú thôn Phúc Tinh, Tam Sơn, Tx. Từ Sơn, Bắc Ninh) - đối tượng bị bắt giữ tối ¼ về hành vi Tổ chức đánh bạc và đánh bạc liên tục khóc, nói lời xin lỗi vì nhiều hành động ngông cuồng của mình thời gian qua.

Trong màn nước mắt, Khá "bảnh" thành thật khai nhận đã sử dụng ma tuý vào tối bị bắt; đang xây nhà ở cho mẹ. Theo lời khai của Khá "bảnh", thu nhập của anh ta có được đủ chi tiêu cho cả gia đình, trong đó có những khoản thu từ mạng xã hội. Đây chính là một trong những nguyên nhân mà Khá "bảnh" tìm mọi cách để “nổi tiếng”, để có lượng người theo dõi khủng.

Cũng trong buổi sáng 2/4, tại cơ quan cảnh sát điều tra, Khá "bảnh" nghẹn ngào nhắn nhủ mẹ ở nhà giữ gìn sức khỏe, sẽ cố gắng sớm trở về với mẹ; nhắn các chị gái: "Không cần lo cho em quá, sống tốt là được"; đặc biệt các anh em xã hội: "Nên làm những việc xứng đáng, đừng làm việc gì sai".

Tối 1/4, Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh phối hợp với Công an Tx. Từ Sơn đã bắt giữ Ngô Bá Khá (còn gọi là Khá "bảnh", SN 1993, trú thôn Phúc Tinh, Tam Sơn, Tx. Từ Sơn, Bắc Ninh) và 4 đối tượng khác vì hành vi tổ chức đánh bạc dưới hình thức lô đề với số tiền lên đến vài trăm triệu đồng. Công an cũng tiến hành xét nghiệm nước tiểu và kết quả Khá "bảnh" dương tính với ma tuý.

Khá “bảnh” được biết đến là một hiện tượng mạng xã hội lệch chuẩn, đang rất nổi gần đây. Khá "bảnh" có tiền án tiền sự, đã đi tù, thường nổi tiếng nhờ những clip, video, những livestream chia sẻ hay những phát ngôn gây sốc.

Khá “bảnh” bắt đầu nổi tiếng khi vừa ra trại do hành vi cố ý gây thương tích vào tháng 9/2017. Clip hàng chục chiếc xe ô tô cùng nhiều “anh em giang hồ” tới đón và Khá ra trại trong tiếng hò reo của những người đang chờ sẵn đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Sau đó, Khá "bảnh" liên tiếp đăng tải các hình ảnh ăn chơi ở các quán bar, karaoke, các livestream trên facebook với nội dung về cuộc sống, sinh hoạt của mình trong đó có nội dung Khá Bảnh nói tục chửi bậy, thể hiện cách sống nổi loạn, lệch chuẩn.

Thế nhưng, ngày càng có nhiều giới trẻ hâm mộ Khá "bảnh", thần tượng “tình anh em” của Khá Bảnh. Đặc biệt, điệu múa quạt của Khá nhanh chóng trở thành “trend” của giới trẻ, nhất là học sinh. Bắt chước Khá Bảnh, hàng loạt học sinh quay các clip múa quạt để đăng tải lên mạng xã hội, trong số này có cả nữ sinh. Khi Khá "bảnh" xuất hiện, nhiều bạn trẻ vây quanh chụp ảnh, gọi tên đầy phấn khích.

Nhờ đó, Khá "bảnh" sở hữu một tài khoản Facebook chính với hơn 600 ngàn follow và một kênh YouTube với gần 2 triệu subcribe. Được biết, với lượng follow và thành viên khủng, mỗi status, video trên kênh YouTube, trang facebook của Khá "bảnh" thu hút hàng vài trăm ngàn đến vài triệu view, người theo dõi, nhờ đó, nguồn thu từ các trang này của Khá "bảnh" rất cao. Trên trang của mình, Khá Bảnh công khai số điện thoại để liên hệ quảng cáo. Khá "bảnh" từng tuyên bố, giá 5 tỷ cũng không bán kênh YouTube của mình.

Gần đây, Khá "bảnh" làm hai việc ngông cuồng khiến dư luận phản ứng, đó là dừng xe trên cao tốc để chụp ảnh và đập phá, đốt chiếc xe máy trị giá 70 triệu đồng để mua một chiếc xe máy điện.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.