Showbiz

Video: Gil Lê thổ lộ bị tổn thương vì tình yêu, phải chăng nói về Chi Pu?

19/05/2020, 20:38
image

Trong một talkshow với Liêu Hà Trinh, Gil Lê thừa nhận cô từng bị tổn thương vì một mối tình.

img
Gil Lê cho biết, cô từng có một mối tình tuyệt vời

Trong "Chi Pu's Greatest Show" mới đây, Chi Pu đã kể lại một chuyện tình từng khiến cô chịu nhiều tổn thương. Cô đã yêu đâm đầu, thậm chí muốn cưới người ấy nhưng lại nhận ra dường như người ấy không có kế hoạch gì cho chuyện cưới xin. Thậm chí, giọng ca của "Anh ơi ở lại" còn cho biết, người này cũng không ủng hộ Chi Pu theo con đường ca hát.

Kết nối những mốc thời gian, câu chuyện mà cô đề cập, nhiều ý kiến nghi ngờ người mà Chi Pu đang nhắc đến chính là Gil Lê. Cả hai từng có quãng thời gian như hình với bóng, bị nghi ngờ đang hẹn hò nhưng chưa một lần xác nhận.

img
Gil Lê và Chi Pu từng dính nghi vấn yêu nhau nhưng cả hai chưa bao giờ xác nhận

Cũng trong chương trình này, MC Liêu Hà Trinh cho biết đã từng nói chuyện trong một cuộc phỏng vấn với người mà Chi Pu đang nhắc đến. Liêu Hà Trinh cho biết, người đó nói rằng đó là mối tình tuyệt vời nhưng không lý giải được vì sao trong cảm giác lại luôn là sự mâu thuẫn. "Một người như cánh chim, ngày càng mạnh và bay xa. Còn một người, hạnh phúc là ở yên tại chỗ. Và bạn có cảm giác hay là cho người yêu mình bay", Liêu Hà Trinh nói lại với Chi Pu.

Lập tức, nhiều người đã tìm ra một talkshow về cuộc trò chuyện giữa MC Liêu Hà Trinh với Gil Lê vào năm 2017. Trong đó, Gil Lê đã chia sẻ về chuyện tình cảm của mình. Cô cho biết, mình từng có một mối tình nhưng mối tình đó lại khiến cô bị tổn thương tới mức sợ hãi.

"Ví dụ bạn đó phản bội, mỗi lần nhắc đến điều đó làm mình cáu gắt và phản ứng rất mạnh, theo kiểu phản xạ có điều kiện. Điều đó cứ ở trong đầu khiến tôi dần trở thành con người khác. Nó ảnh hưởng đến tính cách của tôi. Tôi thấy được, hiểu được điều đó nhưng không thể sửa được. Bạn đó rất tham vọng và cầu tiến", Gil Lê bày tỏ. Và trong khi người kia tham vọng, Gil Lê lại thích cuộc sống an yên. Bởi thế, cô nhận ra cả hai không thuộc về nhau.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.