Showbiz

Video: Giọng hát Triệu Lệ Dĩnh thế nào mà khiến giới giải trí kinh ngạc?

31/07/2021, 21:28
image

Không phải là một ca sĩ nhưng Triệu Lệ Dĩnh hay được các nhà sản xuất chọn để hát nhạc phim.

Được biết đến là một diễn viên nổi tiếng, nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng không ít lần thể hiện khả năng ca hát của mình. Trên một vài sân khấu và dự án, nữ diễn viên có dịp khoe giọng hát của mình.

Sina mới đây đánh giá, Triệu Lệ Dĩnh có khả năng ca hát. Giọng hát của cô khiến một nửa giới giải trí kinh ngạc. Nữ diễn viên được khen ngợi sở hữu chất giọng ngọt ngào, ấm áp.

img

Triệu Lệ Dĩnh không chỉ đóng phim mà còn được công nhận ở khoản hát hò

Có lẽ vì thế, không ít lần chính cô được giao hát nhạc phim có mình tham gia. Triệu Lệ Dĩnh từng thể hiện bản OST trong nhiều bộ phim như “Lục Trinh truyền kỳ”, “Sở Kiều Truyện”, “Hoa thiên cốt”, “Mười năm”… Nữ diễn viên sinh năm 1987 từng kết hợp giọng hát với nhiều sao nam như Hoắc Kiến Hoa, Trần Hiểu, Hứa Chí An, Ngô Diệc Phàm...

Tuy nhiên thi thoảng, cô vẫn gây tranh cãi khi nhiều khán giả nhận xét, giọng của Triệu Lệ Dĩnh còn yếu, thiếu nội lực. Thế nhưng, Triệu Lệ Dĩnh chưa bao giờ bày tỏ ý định lấn sân lĩnh vực âm nhạc.

Dù không phải ca sĩ chuyên nghiệp nhưng sau nhiều lần rèn luyện và thể hiện, giọng hát của Triệu Lệ Dĩnh ngày càng tiến bộ và chuyên nghiệp nên được nhiều nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”.

Cô cũng nhiều lần trình diễn trên sân khấu các sự kiện trao giải, chương trình ca nhạc. Xuất hiện trên sân khấu ở vai trò ca sĩ, Triệu Lệ Dĩnh thể hiện sự tự tin, trình diễn cảm xúc.

Video: Triệu Lệ Dĩnh thể hiện ca khúc "Không thể nói" - nhạc phim "Hoa thiên cốt":

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.