Thể thao

Video Hà Lan 0-0 (pen 4-3) Costa Rica: Đỉnh cao phòng ngự

06/07/2014, 06:08
image

Costa Rica đã chơi một trận đấu kiên cường trước Hà Lan nhưng cuối cùng cũng phải nhận thất bại.

Costa Rica đã chơi một trận đấu kiên cường trước Hà Lan nhưng cuối cùng cũng phải nhận thất bại.

(Nguồn clip: VTV)

Với lực lượng vượt trội, Hà Lan không giấu diếm ý đồ ào lên tấn công nhằm kết thúc sớm trận đấu. Tuy nhiên, Costa Rica cho thấy không phải bỗng dưng họ lại góp mặt ở tứ kết World Cup 2014. Đại diện khu vực Concacaf đã trình diễn một lối đá phòng ngự chặt chẽ, khoa học và đầy tự tin trước những chân sút thượng thặng của Hà Lan. Cộng với sự xuất sắc của thành Navas, “ngựa ô” ở giải năm nay đã khiến Hà Lan im hơi lặng tiếng trong suốt hiệp 1.

Hiệp 2 chứng kiến những pha tấn công ào ạt hơn của người Hà Lan nhưng kỳ lạ thay tất cả đều bị hàng thủ Costa Rica hóa giải. Thần may mắn cũng có vẻ đã mỉm cười với đội bóng Trung Mỹ khi bóng 3 lần tìm đến xà ngang, cột dọc của đội bóng này. Cứ như vậy, 90 phút thi đấu chính thức rồi 30 phút hiệp phụ trôi đi mà không có bàn thắng nào được ghi.

Costa Rica đã chơi rất kiên cường trước Hà Lan
Costa Rica đã chơi rất kiên cường trước Hà Lan

Những tưởng Costa Rica sẽ thêm một lần nữa làm nên được điều bất ngờ khi hai đội phảo bước vào loạt sút luân lưu. Thế nhưng, hai cầu thủ của Costa Rica là Bryan Ruiz và Michael Umana đã không thực hiện thành công lượt đá của mình khiến Costa Rica phải nhận thất bại 3-4 trước Hà Lan.

Với việc vượt qua Costa Rica, Hà Lan đã giành tấm vé cuối cùng vào vòng bán kết và đối thủ của đội bóng áo cam là Argentina.

Chung cuộc: 0-0 (penalty 4-3)

Đội hình ra sân:

img

 

Thống kê:

img

Hoàng Yến 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.