Pháp luật

Video: Hai cô gái quyết liệt đánh đuổi tên trộm có hung khí

29/05/2018, 06:07
image

Video hai cô gái quyết liệt đánh đuổi tên trộm xe máy bất chấp bị rút dao đe doạ khiến người xem cảm phục.

78
Hai cô gái quyết liệt đánh đuổi tên trộm xe máy bất chấp bị rút rao đe doạ khiến người xem cảm phục

Mới đây, chị Đ.T.B.Y vừa chia sẻ một clip được camera an ninh ghi lại cảnh một tên trộm liều xe máy đã phải "bỏ của chạy lấy người" trước sự chống trả quyết liệt của một số chị em phụ nữ. 

Trong clip, tên trộm mặc áo sơ mi cộc tay, đội mũ, đeo khẩu trang liều lĩnh khi tiếp chiếc xe máy được đỗ bên ngoài vỉa hè thì bị một nhóm phụ nữ bên trong nhà phát hiện và lôi lại. Hai bên giằng co quyết liệt khiến tên cướp phải nhanh chóng tẩu thoát.

Video hai cô gái quyết liệt đánh đuổi tên trộm xe máy bất kể bị rút rao đe doạ khiến người xem cảm phục

Xem clip, nhiều người bày tỏ khâm phục trước hành động gan dạ của các chị em phụ nữ khi đối mặt với tên trộm kia. Anh Ngô Mạnh Tuấn bình luận: “Đúng chất giặc đến nhà đàn bà cũng đánh”. Còn tài khoản Công Ty Phương Đông cho rằng: “Phải công nhận chị cuối cùng can đảm thật. Nó chạy đi rồi mới rủn người đứng không vững nữa. Trộm cướp quá manh động”.

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 19 giờ 30 phút, ngày 28/5 trên đường Nguyễn Viết Xuân, phường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Trao đổi với PV Báo Giao thông, cô gái tên Y. cho biết, khi đang gội đầu cho khách tại salon, cô chủ quán nhìn thấy tên trộm và đã chạy ra lôi xe lại. Trong lúc giằng co, tên trộm có lôi dao ra đe doạ, tuy nhiên hình ảnh này trong clip đã bị cây che mất. “Nhìn thấy cướp cầm dao mà bây giờ vẫn còn run. Cô chủ quá bạo gan, vì muốn bảo vệ cho khách mà lao ra đầu tiên”, cô gái này chưa khỏi bàng hoàng kể lại.

79
Trong lúc giằng co, tên trộm đã rút dao đe doạ, một cô gái sợ hãi bỏ chạy vào trong nhà

Bên cạnh đó, cũng có ý kiến khuyên chị em nên cẩn thận trước sự manh động của tên cướp. Tài khoản Dê Núi Ninh Bình bày tỏ: “Nguy hiểm quá, cẩn thận chút, bọn cướp manh động lắm”. Trong khi tài khoản Bùi Hiếu chia sẻ: “Giờ nó manh động thế may không sao là được rồi nhìn giằng co cũng sợ”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.