Tiêu điểm

Video: Hai lính nghĩa vụ bị phạt cực nặng vì biểu diễn "bốc đầu" xe máy

09/02/2020, 18:43
image

Cả hai nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, mặc trang phục của lính nghĩa vụ quân sự, thực hiện hành vi “bốc đầu” xe máy.

Ngày 6/2/2020; công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã điều tra, làm rõ và xử lý vi phạm hành chính đối với người điều khiển phương tiện.

Trước đó vào ngày 6/2/2020, trên mạng Facebook lan truyền clip một thanh niên, điều khiển xe mô tô mang biển kiểm soát 20B1 – 964.09, phía sau chở một người, cả hai không đội mũ bảo hiểm, mặc trang phục của lính nghĩa vụ quân sự, thực hiện hành vi “bốc đầu” xe máy tại trục đường Hùng Vương, TP Thái Nguyên gây xôn xao dư luận.

Công an TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên đã tiến hành xác minh, làm rõ người điều khiển phương tiện là Trần Tuấn Ngọc, SN 2001, trú tại xóm Gò Chè, xã Huống Thượng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.

Cơ quan Công an đã yêu cầu Ngọc cam kết không tái phạm, lập biên bản xử lý vi phạm hành chính với 5 lỗi vi phạm: không có gương chiếu hậu bên trái người điều khiển phương tiện; không đội mũ bảo hiểm cho người điều khiển xe mô tô, xe máy; chở người trên xe không đội mũ bảo hiểm cho người đi xe mô tô, xe máy; điều khiển xe chạy bằng một bánh đối với xe hai bánh; không có giấy phép lái xe với tổng mức phạt là 8.650.000đ và tạm giữ phương tiện vi phạm.

Nguồn: CAND

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.