Video

Video hai tài xế ngồi "tâm sự" sau va chạm giao thông gây "sốt"

10/08/2018, 11:50
image

Sau va chạm, thay vì chửi bới, cãi vã hai người đàn ông đã ngồi bệt xuống đường “tâm sự” một hồi lâu.

tam-su

Sau va chạm, thay vì chửi bới, cãi vã hai người đàn ông đã ngồi bệt xuống đường “tâm sự” một hồi lâu (Ảnh từ clip)

Chiều 9/8, mạng xã hội xuất hiện một clip ngắn ghi lại cảnh hiện trường một vụ tai nạn khiến hai xe máy đổ ra đường giữa dòng phương tiện qua lại. Theo hình hình ảnh từ clip, chủ nhân của hai chiếc xe sau khi va chạm đã không hề chửi bới, xô xát mà chỉ ngồi bệt xuống đường “tâm sự” một hồi lâu.

Trong lúc nói chuyện, một người đàn ông đã quăng mũ bảo hiểm ra đường, người còn lai chỉ đẩy sang một bên rồi tiếp tục “câu chuyện”. Dù không rõ cả hai đang nói những gì với nhau, nhưng sự việc đã khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, sự việc được cho là ghi nhận tại vòng xoay Nguyễn Hữu Thọ (Đà Nẵng).

Sau khi clip được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số ý kiến đều bày tỏ sự ủng hộ cho hành động ứng xử văn minh khi xảy ra va chạm giao thông của hai tài xế. Bên cạnh đó là những tiếng cười nhẹ nhàng bởi tình tiết vui vẻ, hài hước trong tình huống này.

Chủ tài khoản “Trần Phương” bày tỏ: “2 anh này cần được tuyên dương và tuyên truyền rộng, lịch sự, văn minh quá thể luôn”. Đồng quan điểm, tài khoản “Nguyễn Cường” cho rằng: “Ngồi lại với nhau cùng bàn luận vậy có phải hay hơn không”.

Tuy nhiên, bên cạnh đó cũng nhiều ý kiến cho rằng, việc hai tài xế "ngồi giữa đường" tâm sự như vậy gây cản trở giao thông, gây nguy cơ mất an toàn cho chính mình và người khác. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.