Đời sống

Video: Hai thanh niên bẻ khoá, trộm xe máy như chốn không người

09/08/2018, 21:39
image

Clip ghi lại cảnh hai thanh niên bịt khẩu trang thản nhiên phá khoá, trộm xe máy như chốn không người.

29 copy
Hai thanh niên bịt khẩu trang thản nhiên phá khoá, trộm xe máy như chốn không người (Ảnh từ clip)

Anh Hà Văn Thành mới đây vừa chia sẻ một clip ngắn ghi lại cảnh ngang nhiên trộm xe máy giữa ban ngày khiến nhiều người không khỏi phẫn nộ. Theo đó, từ hình ảnh của camera an ninh cho thấy, hai tên trộm đeo khẩu trang, đi chiếc Honda Wave màu xanh nước biển. Khi thấy chiếc xe máy Honda SH màu đen xám để trên vỉa hè, ngay lập tức một trong hai tên trộm đã tiếp cận và thản nhiên bẻ khoá như chốn không người. Sau khi thực hiện thành công, hai tên này đã nhanh chóng tẩu thoát cùng chiếc xe.

Theo thông tin chia sẻ ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 15h40 ngày 8/8 tại quán phở Ngọc Vượng, căn 06 biệt thự TT4 khu đô thị “Thành phố Giao lưu”, số 232 Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm (Hà Nội). Ngoài ra, anh Thành còn cho biết trong cốp xe còn có để giấy đăng ký xe BKS 29D1 - 363.72  và đăng kiểm xe ô tô Ford Escape BKS 30A – 615.19.

“Em dự đoán hướng đi của các đối tượng trên là đoạn đường Phạm Văn Đồng từ Bộ Công An đi hướng cầu Mai Dịch và Hoàng Quốc Việt hoặc có thể là hướng lên Cầu Thăng Long nên rất mong các cụ đi qua khu vực vào chiều hôm qua để mắt giúp em!”, anh Thành viết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.