Tiêu điểm

Video: Hàng không Việt Nam đang phát triển nhanh và "nóng" nhất thế giới?

11/12/2019, 19:41
image

Mặc dù phát triển cực nhanh nhưng thị trường hàng không hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của quản lý nhà nước.

Sáng 11/12 tại Hà Nội, Tọa đàm "Hàng không Việt Nam: Cơ hội và thách thức" đã diễn ra với sự tham gia của các diễn giả là chuyên gia hàng không, kinh tế, nhà quản lý, doanh nghiệp hàng không và gần 200 khách mời.

Phát biểu khai mạc tọa đàm, Thứ trưởng Bộ GTVT Lê Anh Tuấn nhấn mạnh: "Làm thế nào để phát triển hàng không nhanh nhưng duy trì sự bền vững trong một thị trường cạnh tranh lành mạnh, đem đến cho người dân dịch vụ an toàn nhất, thuận tiện nhất là điều mà cơ quan quản lý Nhà nước trong đó có Bộ GTVT luôn hướng tới. Đây cũng là một trong những lý do khiến Bộ GTVT quyết định giao Báo Giao thông tổ chức Toạ đàm ngày hôm nay".

Các khách mời gồm có: Chuyên gia kinh tế Nguyễn Đình Cung, nguyên Viện trưởng Viện Quản lý kinh tế T.Ư, Cục trưởng Cục Hàng không VN Đinh Việt Thắng, Tổng giám đốc Vietnam Airlines Dương Trí Thành, Chủ tịch HĐQT Tổng công ty Cảng hàng không VN Lại Xuân Thanh, Phó Tổng giám đốc Vietjet Air Đinh Việt Phương và đặc biệt là Giáo sư Nawal Taneja - cố vấn cấp cao Trường Kinh doanh Fisher, Đại học Ohio (Hoa Kỳ).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.