Hồ sơ tài liệu

Video hàng trăm người hoảng loạn bỏ chạy vì nghi bị tấn công axit

29/08/2017, 09:25
image

Hàng trăm người tham dự Lễ hội Notting Hill chạy như ong vỡ tổ sau thông tin xảy ra vụ tấn công bằng axít.

Hình ảnh hiện trường người tham dự lễ hội chạy tro

Hình ảnh hiện trường người tham dự lễ hội chạy trong hoảng loạn

Hàng trăm người tham dự Lễ hội Notting Hill chạy như ong vỡ tổ sau thông tin xảy ra một vụ tấn công bằng axít vào đám đông, hãng tin Dailymail đưa tin sáng 29/8.

Vụ việc xảy ra vào 7.55 tối 28/8, theo giờ địa phương gần Ladbroke Grove, Tây London. Video hiện trường đăng tải trên mạng cho thấy, đám đông hoảng loạn, la hét chạy tán loạn khỏi hiện trường. Một số người bị thương khi chạy trong sợ hãi và 3 người khác bị trầy xước da.

Đáng chú ý, một người có mặt tại hiện trường đăng tải trên Twitter rằng: “Lễ hội đã bị hủy vì tôi. Tôi chỉ nhận được thông tin từ một người quen rằng có xảy ra một vụ tấn công a-xít”.

Cảnh sát Thủ đô đã thu thập dung dịch được dùng để hất vào người dân tại Quảng trường St Charles. Hiện, giới chức đang điều tra nhưng chưa có người nào bị bắt liên quan tới vụ việc.

Notting Hill là lễ hội đường phố lớn nhất châu Âu diễn ra vào ngày cuối tuần cuối cùng của tháng 8 hàng năm tại London. Lễ hội này ra đời từ đầu thế kỷ 19, khi chế độ nô lệ và buôn bán nô lệ chính thức được bãi bỏ. 

Video người dân chạy tán loạn khỏi hiện trường:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.