Thời sự

Video: Hành trình ông Đoàn Ngọc Hải giành lại vỉa hè

27/02/2017, 11:43

Những hình ảnh, video clip ấn tượng về ông Đoàn Ngọc Hải, Phó chủ tịch Quận 1, trong chiến dịch "Giành lại vỉa hè".

HAI 2

Những hình ảnh ấn tượng của ông Đoàn Ngọc Hải - PCT Quận 1, TP.HCM trong chiến dịch "Giành lại vỉa hè".

Được bổ nhiệm từ tháng 4/2015, nhưng phải đến tháng 2/2017,  Ông Ngọc Hải  - Phó Chủ tịch UBND Quận 1, TP.HCM mới thực sự gây được ấn tượng mạnh với người dân TP.HCM nói riêng và cả nước nói chung trong chiến dịch "Giành lại vỉa hè cho người đi bộ." 

Ông Đoàn Ngọc Hải đã bày tỏ quyết tâm lập lại trật tự đô thị Quận 1, nếu không hoàn thành ông sẵn sàng “cởi áo về vườn”. Cùng với đó, nhiều phát ngôn của ông Đoàn Ngọc Hải đang thực sự khiến người dân tin vào những người lãnh đạo nói được và làm được.

Video: Hành trình ông Đoàn Ngọc Hải giành lại vỉa hè, những câu nói ấn tượng (có sử dụng clip tư liệu của đồng nghiệp):

Một trong những yếu tố ông Đoàn Ngọc Hải đang khiến nhiều người nể phục là khẩu khí dám nói, dám làm khi liên tục chỉ đạo xử lý các ô tô đậu trái phép trên vỉa hè, cẩu cả xe biển số 80, đập bờ tường lấn chiếm vỉa hè của cơ quan nhà nước.... Sự cương quyết, thực hiện ngay, nói và làm được của lãnh đạo Quận 1 đã khiến nhiều người dân háo hức, ủng hộ. Theo chân Quận 1, đã có thêm các quận khác ở TP.HCM như Quận 3, Quận 5... ra tay giành lại vỉa hè, lập lại trật tự đô thị...

Ông Đoàn Ngọc Hải được bổ nhiệm làm Phó Chủ tịch Quận 1 cách đây 2 năm

Ngày 15/4/2015, Chủ tịch UBND Thành phố Hồ Chí Minh Lê Hoàng Quân đã ký ban hành Quyết định số 116/QĐ-UBND-TC bổ nhiệm ông Đoàn Ngọc Hải, Ủy viên Ban Thường vụ Quận ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Quận ủy Quận 1 giữ chức vụ Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân Quận 1. Thời hạn giữ chức vụ theo quy định hiện hành. Quyết định có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.

 

 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.