Làm báo cùng Giao thông

Video: Hấp dẫn cuộc thi viết "Đi trước mở đường" trên Báo Giao thông

14/01/2016, 10:29
image

Tổng giải thưởng cuộc thi lên tới gần 200 triệu đồng.

Untitled

Báo Giao thông và Công đoàn GTVT Việt Nam phát động cuộc thi viết “Đi trước mở đường” trên Báo Giao thông.

Chiều 13/1, Báo giao thông và Công đoàn GTVT Việt Nam tổ chức lễ phát động cuộc thi viết “Đi trước mở đường” trên Báo Giao thông hướng tới kỷ niệm 50 năm xây dựng và phát triển công đoàn GTVT Việt Nam.

Gần 50 năm qua, Công đoàn GTVT Việt Nam đã có nhiều đóng góp, thi đua lao động sáng tạo trên các mặt trận GTVT vì sự phát triển của đất nước, thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà Đảng và Nhà nước giao cho ngành GTVT.

Thể loại dự thi là các tác phẩm phóng sự, ký sự, bài viết kỷ niệm sâu sắc về Công đoàn GTVT VN, đối tượng dự thi là các cây bút chuyên, không chuyên, các cán bộ công đoàn qua các thời kỳ, CBCNVC lao động toàn ngành GTVT.

Tổng giải thưởng cuộc thi lên đến gần 200 triệu đồng. Các tác phẩm đạt chất lượng sẽ được đăng tải trên Báo Giao thông, Giao thông điện tử và biên soạn thành cuốn sách “Đi trước mở đường”, phát hành rộng rãi đến bạn đọc trong và ngoài ngành GTVT.

Thời gian nhận tác phẩm dự thi từ ngày 15/1 đến hết ngày 15/10/2016. Dự kiến, lễ trao giải sẽ được tổ chức vào dịp kỷ niệm 50 năm Ngày truyền thống Công đoàn GTVT Việt Nam 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.