Âm nhạc

Video: Hari Won so trình hát "Em gái mưa" bản tiếng Anh với Hoàng Yến Chibi

02/01/2022, 21:50
image

Hari Won thể hiện khả năng hát tiếng Anh trong phiên bản tiếng Anh của "Em gái mưa" với Hoàng Yến Chibi.

Luôn gây tranh cãi về việc nói tiếng Việt, nhưng Hari Won ít khi thể hiện khả năng tiếng Anh của mình. Trong chương trình "Lạ lắm à nha" mới đây, nữ ca sĩ đã cho thấy trình hát ngoại ngữ của mình.

Trong chương trình, Hari Won ở vai trò ca sĩ bí ẩn. Cô diện một bộ trang phục cô dâu, đeo mặt nạ để tránh bị nhận ra. Bà xã Trấn Thành đã thể hiện ca khúc "Em gái mưa" phiên bản tiếng Anh, song ca cùng Hoàng Yến Chibi.

img

Hari Won ở vai trò ca sĩ bí ẩn

Cả hai ngăn cách nhau bằng một bức tường. Nhiệm vụ của Hoàng Yến Chibi là phải đoán ra nhân vật đang hát cùng mình.

Dù là phiên bản tiếng Anh nhưng Hari Won khá thuộc bài hát, tự nhiên thể hiện ca khúc. Cô cũng cho thấy khả năng phát âm tiếng Anh khá tốt. Màn kết hợp của hai nữ ca sĩ đầy ngọt ngào, cảm xúc.

img

Hari Won có màn song ca cùng Hoàng Yến Chibi

Ngay sau lần song ca đầu tiên, Hoàng Yến Chibi đã thể hiện sự “đắc ý” khi nhanh chóng đoán ra nhân vật bí ẩn. Chất giọng tự nhiên trong vắt, lanh lảnh của Hari Won không phải là một bài toán khó với cô. Thậm chí, đội ngũ khách mời như diễn viên Bảo Hân, Bê Trần, ca sĩ Trung Quân Idol đều khẳng định, giọng hát của Hari Won đặc biệt tới mức nghe là nhận ra.

Mặc dù được diện bộ trang phục khá kín đáo và lạ lẫm, Hari Won lại bị người anh thân thiết làTrường Giang “vạch trần” sự thật phía sau.

Trường Giang thản nhiên lên sân khấu lật váy của nữ ca sĩ và thắc mắc: “Tại sao đi tham gia gameshow mà mang dép?”. Điều này đã khiến trường quay không nhịn được cười.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.