Xem - ăn - chơi

Video hậu trường cười ra nước mắt của "Hậu duệ mặt trời"

22/03/2016, 16:15
image

Đài KBS vừa tiết lộ video hậu trường của bộ phim "Hậu duệ mặt trời" đang làm mưa gió tại các nước châu Á.

1457001855-hau-due-cua-mat-troi-ava
Cặp đôi đình đám Song Hye Kyo và Song Joong Ki trong bộ phim Hậu duệ mặt trời.

Cách đây ít phút, đài KBS - đơn vị nắm bản quyền "Hậu duệ mặt trời" - bộ phim đang làm mưa làm gió tại các nước châu Á vừa tung video clip hậu trường cười ra nước mắt của bộ phim này. Clip này ngay lập tức được lượng fan đông đảo đón nhận và hào hứng chia sẻ.

"Hậu duệ mặt trời" (Descendants of the Sun) 2016 chủ yếu xoay quanh hai nhân vật Yoo Shi Jin và Kang Mo Yeon (do Song Joong Ki và Song Hye Kyo lần lượt thủ vai). Yoo Shi Jin là đội trưởng lực lượng gìn giữ hòa bình của Liên Hợp Quốc. Trong khi đó, Kang Mo Yeon là thành viên của tổ chức Bác sĩ không biên giới. Thời gian đầu gặp gỡ và hợp tác, Shi Jin và Mo Yeon thường xuyên xảy ra xung đột.

Tuy nhiên về sau, mối quan hệ giữa họ dần được cải thiện. Trải qua nhiều lần xông pha vào chốn hiểm nguy, cả hai đã nhận ra tình cảm dành cho nhau. Chuyện tình của Shi Jin và Mo Yeon là điểm nhấn, hứa hẹn mang đến nhiều cảm xúc thú vị cho người xem.

vai-dien-de-doi-cua-sao-nam-hau-due-cua-mat-troi-h
Nam diễn viên Song Joong Ki trong một cảnh phim Hậu duệ mặt trời

Vượt ra khỏi ranh giới Hàn Quốc, phim này còn tạo cơn sốt tại Trung Quốc, Nhật Bản, Thái Lan... giúp hình ảnh tài tử Song Joong Ki vốn đã nổi tiếng nay còn lan xa hơn. Thậm chí không chỉ hấp dẫn khán giả thông thường, "Hậu duệ mặt trời" còn là niềm cảm hứng tạo nội dung cho nhiều chương trình truyền hình thực tế khác.

1
 

Sau khi giảm nhẹ 0,2% ở tập 7, tập 8 "Hậu duệ mặt trời" phát sóng tối 17/3 đã ghi nhận rating tăng 0,5% sau lời “tỏ tình” bất ngờ của Song Hye Kyo với Song Joong Ki. Theo thống kê của AGB Nielsen, rating toàn quốc của tập 8 phim này đã tăng lên mức 28,8%, phá kỷ lục tập 6 với mức rating 28,5%. Đặc biệt, tại khu vực thủ đô Seoul, rating đã đạt tới 33,9% - con số đáng mơ ước đối với nhiều bộ phim truyền hình Hàn Quốc hiện nay.

Xem clip hậu trường mới nhất của bộ phim Hậu duệ mặt trời:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.