Điện ảnh

Video: Hậu trường nụ hôn ngọt nhất phim "Điên thì có sao"

12/08/2020, 17:01
image

NSX "Điên thì có sao" khiến khán giả mãn nhãn qua hậu trường quá trình thực hiện nụ hôn ngọt nhất phim của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji.

img
Những phân cảnh ngọt ngào của Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji trong tập cuối

"Điên thì có sao" bộ phim với sự tham gia của cặp đôi Kim Soo Hyun và Seo Ye Ji đã chính thức khép lại sau 16 tập phim vào cuối tuần qua. Song, dư âm và những khoảnh khắc của các diễn viên tham gia vẫn đang được nhà sản xuất tiết lộ và nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả.

Mới đây, nhà sản xuất "Điên thì có sao" tiếp tục khiến khán giả mãn nhãn bởi những cảnh hậu trường trong tập cuối, đặc biệt là quá trình thực hiện nụ hôn ngọt nhất phim của cặp nam nữ chính.

Theo đó, cảnh hôn tại hậu trường bắt đầu bằng việc Kim Soo Hyun áp sát Seo Ye Ji vào cạnh bàn nhưng không may, anh chàng lại vội vàng đến suýt vấp té. Ngay sau đó, khi thực hiện cảnh hôn, cặp đôi lại “một phát ăn ngay” mà không hề gượng ép, ngại ngùng.

img
Màn tỏ tình "cực gắt" của Moon Kang Tae (Kim Soo Hyun thủ vai) dành cho Go Moon Young (Seo Ye Ji thủ vai)

Bên cạnh cảnh hôn gây sốt, màn tỏ tình "cực gắt" của Kim Soo Hyun trên phim lại vô tình khiến cả đoàn phim cười ngất với màn hát opera “đòi yêu” tại hậu trường.

Hậu trường cũng cho thấy diễn xuất siêu đỉnh của các diễn viên. Trong đó, nhân vật anh trai Moon Sang Tae do Oh Sung Je đảm nhiệm lấy đi nhiều nước mắt của khán giả, khi anh muốn khoe với người mẹ quá cố về sản phẩm đầu tay của mình với vai trò là hoạ sĩ minh hoạ. Thậm chí, đến khi đạo diễn hô cắt nhưng Oh Sung Je và Kim Soo Hyun vẫn ôm nhau sụt sùi khóc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.