Showbiz

Video: Hé lộ phận làm dâu cay đắng của Thanh Hằng

30/08/2017, 13:45
image

Phận làm dâu cay đắng, tủi nhục của Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng" vừa được hé lộ.

thanhhang

Phận làm dâu đầy cay đắng, tủi nhục của Thanh Hằng trong phim "Mẹ chồng" vừa được chính thức được hé lộ.

Phim điện ảnh Mẹ chồng của đạo diễn Lý Minh Thắng vừa hé lộ đoạn trailer chính thức. Chỉ trong khoảng 1 phút, trailer đã hé lộ một thân phận làm dâu đầy tủi nhục và bất hạnh của cô Ba Trân (Thanh Hằng đóng) trong một gia đình trưởng giả ở miền Tây Nam Bộ thời phong kiến. 

Câu nói đay nghiến của mẹ chồng (Diễm My đóng) đã khiến Thanh Hằng khóc tức tưởi: “Hơn 2 năm mợ về làm dâu nhà họ Huỳnh, chuyện lớn chuyện nhỏ đâu cần mợ động móng tay, duy nhất sinh con cho nhà họ Huỳnh thì mợ lại không làm được. Đúng là cây độc không trái”. Với một người phụ nữ thời phong kiến, việc không sinh được con nỗi dõi được coi là một tội bất hiếu, là tội lỗi lớn nhất của phận dâu con.

Ngay từ khi bấm máy, phim điện ảnh Mẹ chồng đã gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên đình đám như Thanh Hằng, Lan Khuê, Diễm My 6X, Midu, Lâm Vinh Hải, Song Luân... Bối cảnh phim xảy ra ở một khu vực mang tên Đại Điền vào những năm 1945-1950. Câu chuyện xoay quanh cuộc đời cô Ba Trân (Thanh Hằng đóng). Từ khi về làm dâu nhà Hội đồng lịnh, Ba Trân luôn phải chịu nhiều bất hạnh với những quy củ hà khắc từ bà Hai Lịnh (Diễm My 6X). Phim dự kiến ra mắt vào cuối năm 2017.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.