Đời sống

Video: Hết hồn giải cứu người phụ nữ múa may trên nóc xe container

26/08/2018, 18:56
image

Người phụ nữ đứng trên nóc thùng xe container, múa may quay cuồng khiến người đi đường một phen hoảng hồn.

88
Người phụ nữ ở trên nóc thùng xe container, múa may quay cuồng (Ảnh từ clip).

Vụ việc được cho xảy ra vào sáng ngày 26/8 trên cầu Thanh Trì (Hà Nội). Theo đó, nhiều người đi đường vô cùng hoảng hốt khi thấy một người phụ nữ mặc váy đen, áo hồng đứng trên nóc của xe container. Điều đáng nói, người phụ nữ này lại liên tục múa may, nhảy nhót ở trên đó. Sau đó, tài xế container đã dừng xe và cùng một tài xế khác đưa người phụ nữ  này xuống và bế vào lề đường.

Xem xong clip, nhiều ý kiến cho rằng, người phụ này có những hành vi không bình thường, giống như hiện tượng bị "ngáo đá" hoặc chịu tác động của chất kích thích. Bên cạnh đó, một số người lo lắng nếu để người phụ nữ ở lề đường như vậy, rất có thể người này sẽ lại lao ra đường cao tốc gây nguy hiểm cho chính bản thân và các phương tiện giao thông.

85
Trước đó, người phụ nữ này cũng gây xôn xao khi đã trèo lên nóc của một ô tô khác

Trước đó, vào tối 25/8 trên đường Giải Phóng (Hà Nội), người phụ nữ này cũng gây không ít chú ý khi đã trèo lên nóc của một chiếc xe ô tô khác. Sự việc đã làm náo loạn cả một khu phố, tài xế xe ô tô giật mình, vội tắt máy xuống xe.

Video ghi lại hình ảnh người phụ nữ nhảy lên đầu ô tô rồi có hành động lạ khiến tài xế phát hoảng

Theo hình ảnh từ camera hành trình, người phụ nữ này đi lang thang giữa đường có nhiều phương tiện qua lại. Khi gặp chiếc xe ô tô vừa dừng, ngay lập tức chị này đã nhảy lên mui xe rồi tiếp tục múa may. Vụ việc được cho ghi nhận vào khoảng 22h30 ngày 25/8 trên đường Giải Phóng, đoạn gần ngã ba rẽ vào phố Tương Mai (Hoàng Mai, Hà Nội).

Clip người phụ nữ múa may, nhảy nhót trên đường Giải Phóng (nguồn Daniel Sử):

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.