Showbiz

Video: Hiền Thục khóc nghẹn khi hát "Nhật ký của mẹ"

08/03/2021, 08:57
image

Dù đã thể hiện ca khúc "Nhật ký của mẹ" rất nhiều lần nhưng hầu như lần nào, Hiền Thục cũng không kìm được cảm xúc.

img

Hiền Thục nghẹn ngào khi hát ca khúc "Nhật ký của mẹ"

Xuất hiện tại một sự kiện nhân kỷ niệm ngày Quốc tế phụ nữ tại một trường Đại học mới đây, ca sĩ Hiền Thục gây chú ý với nhan sắc trẻ trung dù đã sắp bước sang tuổi 40. Nữ ca sĩ diện quần jean nhỡ, áo sơ mi trắng đi kèm giầy thể thao năng động. Trong sự kiện, Hiền Thục đã có những giây phút thăng hoa cùng âm nhạc trước nhiều khán giả.

Trong đó, cô thể hiện ca khúc "Nhật ký của mẹ" và nữ ca sĩ lại nghẹn ngào. Phần trình diễn ca khúc về tình mẫu tử này lại kèm theo sự thổn thức. Có những lúc, Hiền Thục nghẹn ngào không hát được. Có những nốt cao, cô nức nở tới mức bị vỡ. Nhưng sau đó, Hiền Thục lấy lại bình tĩnh để tiếp tục thể hiện trọn vẹn bài hát.

img

Ca sĩ Hiền Thục và nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung (ảnh: HIU)

Đây không phải lần đầu Hiền Thục nức nở khi thể hiện ca khúc này. Hầu như bất cứ lúc nào hát "Nhật ký của mẹ", nữ ca sĩ cũng nghẹn giọng. Tới nỗi, nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung - tác giả ca khúc phải nhắc vui: "Mình muốn bóc phốt một ca sĩ chuyên nghiệp tên T, dù hát một bài hát quen thuộc, hát nát nhừ rồi mà cứ khóc, rồi ấp úng quên, rồi lại xin lỗi khán giả. Bao nhiêu lần rồi".

"Nhật ký của mẹ" là sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung. Ca khúc nói về tình mẫu tử với lời ca cảm động. Bài hát ngay khi ra mắt năm 2011, qua giọng ca của Hiền Thục đã trở thành một bản hit lớn.

Bài hát đã được Trung tâm sản xuất Âm nhạc Casa Musica tại Đức đưa vào Tuyển tập những ca khúc khiêu vũ hay nhất thế giới The Best Vol 36. Ngoài ra, "Nhật kí của mẹ" còn được nhạc sĩ người Nhật Yoshimoto Kayo dịch sang lời Nhật, từng tạo nên một làn sóng lan tỏa tại Nhật.

Video: NVC

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.