Video

Video: Hiện trường vụ thảm án giết 4 người ở Lào Cai

11/08/2016, 09:53
image

Xem video hiện trường vụ thảm án xảy ra tại Lào Cai đã khiến 4 người trong một gia đình thiệt mạng.

1-1444

Hiện trường xảy ra vụ thảm án ở Lào Cai khiến 4 người thiệt mạng.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, khoảng 21h đêm 9/8, tại xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát, tỉnh Lào Cai xảy ra vụ án nghi giết người cướp của khiến 4 người trong một gia đình tử vong.

Theo đó, vào thời điểm trên, anh Tẩn Ông Nải (SN 1994, trú tại thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát) cùng bố mẹ đi làm nương ở thôn Ná Lùng, xã Cốc Mỳ, huyện Bát Xát về thì phát hiện vợ là chị Tẩn Tả Mẩy (SN 1994) bị chết dưới ao, cách nhà khoảng 100m; con gái Tẩn Mai Phương (SN 2014) chết dưới suối, có nhiều đá đè lên người; con gái thứ 2 mới 20 ngày tuổi và cháu ruột Tẩn Thùy Chi (SN 2010) bị chết dưới mương nước, cách nhà 100 m.

Tại nhà của nạn nhân, đồ đạc bị lục lọi, vứt ngổn ngang và theo khai báo của thân nhân những người bị hại, gia đình bị lấy mất khoảng hơn 10 triệu đồng.

Sau khi ra tay giết 4 người, đối tượng còn bố trí “đặt bẫy” bằng khẩu súng kíp nhằm sát hại những người còn lại trong gia đình chị Mẩy. Tại hiện trường vụ án, khẩu súng được treo ở cửa chính ngôi nhà để khi có người mở cửa thì súng nhả đạn. Tuy nhiên, may mắn những người trong gia đình của chị Mẩy (vợ chồng ông Dìn và anh Nải) lại vào nhà bằng cửa sau nên thoát chết.

Đêm 10/8, Đại tá Đinh Tiến Quân, Giám đốc công an tỉnh Lào Cai cho biết, ban chuyên án đang lên các kế hoạch tiến hành chốt chặn, vây bắt nghi can của vụ thảm án 4 người chết ở Lào Cai.

Thông tin từ điều tra viên của vụ án, hiện đã xác định được nghi can số 1 trong vụ thảm án giết 4 người gia đình anh Tẩn Ông Nải là Tẩn Láo Lở (24 tuổi), trú cùng thôn Phìn Ngan, xã Trịnh Tường, huyện Bát Xát. Lở và chị Tẩn Tả Mẩy (vợ anh Nải) trước đây từng có quan hệ tình cảm với nhau. Lở cũng từng có mâu thuẫn với gia đình nạn nhân. Hiện Lở đã bỏ trốn khỏi nhà.

 (Nguồn video: ANTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.