Video

Video: Hiện trường xe giường nằm lao xuống ruộng sâu 7m

27/05/2018, 14:14
image

Chiếc xe giường nằm lao xuống ruộng rau muống, thấp hơn mặt đường QL1 hơn 7m

TAI NAN XE GIUONG NAM 4

Hiện trường vụ tai nạn

Như Báo Giao thông đã đưa tin, lúc 3h30 sáng 27/5, xe khách giường nằm BKS 76B-007.00 do tài xế Phạm Minh Hiện (SN 1985, trú Tư Nghĩa, Quảng Ngãi), lưu thông trên QL1 (hướng Nam - Bắc).

Khi xe đến Km 1302+100 (TT.Chí Thạnh, Tuy An, Phú Yên) bất ngờ lao xuống ruộng trồng rau muống ven đường. Hàng chục khách trên xe hoảng loạn, la hét, mò mẫm trong đêm tối tìm đường thoát ra ngoài kêu cứu.

Tìm hiểu thêm thông tin, chiếc xe khách chở khoảng 40 người. Sau khi lao xuống ruộng rau muống có 4 trường hợp bị xây sát nhẹ ở vùng đầu do va chạm với các thiết bị trên xe.

Video tại hiện trường cho thấy, đám ruộng trồng rau muống này thấp hơn mặt đường QL1 hơn 7m, tuy nhiên, do phía dưới có nhiều sinh lầy nên khi lao xuống, chiếc xe không bị lật nhào.

Được biết, đoạn đường xảy ra tai nạn (QL1) có dải phân cách cứng, tại thời điểm xảy ra thời tiết khô ráo, không có mưa. Tuy nhiên, qua nhận định ban đầu, do nơi đây có một vòng cua rất gấp, khiến người điều khiển phương tiện rất dễ bị mất lái dẫn đến gây ra tai nạn.

TAI NAN XE GIUONG NAM 3

Ruộng rau muống xe giường nằm gặp nạn thấp hơn mặt đường QL1 hơn 7m.

Hiện hành khách trên xe đã được hỗ trợ chuyển sang phương tiện khác để tiếp tục hành trình.

Nguyên nhân đang được điều tra làm rõ

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.