Video

Video: Hình ảnh hiếm trong ngày Đại hội Đảng ở Triều Tiên

07/05/2016, 10:25
image

Đoạn video cho người xem thấy một diện mạo mới của Bình Nhưỡng trong ngày Đại hội Đảng lần thứ 7 của Triều Tiên.

Untitled
Đoạn video cho người xem thấy một diện mạo mới của Bình Nhưỡng trong ngày Đại hội Đảng lần thứ 7 của Triều Tiên.

Hôm qua 6/5, Đại hội Đảng lần thứ 7 của Triều Tiên chính thức khai mạc, rất nhiều người dân từ khắp nơi đã về Triều Tiên để đón mừng Đại hội Đảng lần thứ 7, đặt áp lực lớn lên giao thông. Các phương tiện vận chuyển luôn đông đúc, đường phố thường trực không khí náo nhiệt, khẩn trương.

Đoạn video được đăng tải trên Daily Mail cho người xem thấy một diện mạo của Bình Nhưỡng vô cùng đẹp và sạch sẽ, những băng rôn khẩu hiệu, vườn hoa, cây cối được trang trí lộng lẫy, người dân Triều Tiên từ các cụ già đến em nhỏ ai cũng tự hoàn thiện lại diện mạo của mình cho phù hợp với ngày lễ trọng đại của quốc gia. 

Hôm nay 7/5, hãng tin Yonhap (Hàn Quốc) đưa tin lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un trong một bài phát biểu tại Đại hội Đảng Lao động Triều Tiên được tổ chức lần đầu sau 36 năm đã ca ngợi các vụ thử nghiệm hạt nhân và phóng tên lửa tầm xa của nước này vào đầu năm nay là một thành công “vĩ đại” .

Trong một bộ đồ kiểu phương Tây màu đen với cà vạt sẫm màu , ông Kim Jong-un đã gọi Đại hội Đảng Lao động Triều Tiên giống như một "bước ngoặt lịch sử" cho đất nước, Yonhap tườn thuật theo cảnh quay  được phát trên một kênh truyền hình nhà nước của Triều Tiên.

Theo dự kiến, đại hội sẽ kéo dài khoảng 3-4 ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.