Showbiz

Video: Hoa hậu H'Hen Niê nhảy "Vũ điệu rửa tay" bên thác nước

04/06/2020, 11:30
image

Hoa hậu H’Hen Niê vừa gửi tặng khán giả một “MV” đặc biệt, trong đó cô cùng với các chị em gái dân tộc Ê Đê.

img
Hoa hậu H'Hen Niê cùng các cô gái dân tộc Ê Đê nhảy vũ điệu rửa tay trên dòng suối quê hương

Nhằm hưởng ứng tuyên truyền phòng chống dịch Covid-19 và khắc phục các hậu quả sau dịch, hoa hậu H’Hen Niê liên tiếp có những hoạt động xã hội đồng hành cùng cộng đồng.

Sau video cảm ơn các y bác sĩ, chiến sĩ, tình nguyện viên với thông điệp #IChooseTheSun, hoa hậu H’Hen Niê còn âm thầm đi học nhảy cùng “hội chị em” ở buôn làng, quyết định thực hiện MV “Vũ điệu rửa tay”.

Giữa không gian dòng suối mát rượi trong lành, hoa hậu H’Hen Niê và các cô gái dân tộc Ê Đê đủ mọi lứa tuổi đã nhảy "Vũ điệu rửa tay" với sự vui tươi, năng động, truyền năng lượng tích cực đến mọi người.

img

img

img

img

H’Hen Niê tâm sự, mình hát không hay nên thôi nhảy để cổ vũ tinh thần cho mọi người. Đây cũng là lần hiếm hoi nàng hậu cover một điệu nhảy hot trên mạng xã hội.

Cô cho biết, điệu nhảy không chỉ hay mà thông điệp còn ý nghĩa, mọi người khi xem có thể thực hiện theo, vừa giúp bảo vệ sức khỏe, vừa là cách để tập thể dục mà không bị nhàm chán.

img

img

Hiện, hoa hậu H’Hen Niê đang có chuyến công tác tại Hà Nội để tham gia chương trình khởi động chiến dịch “Trái tim xanh” do UNICEF Việt Nam phối hợp cùng các đơn vị ban ngành tổ chức.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.