Showbiz

Video: Hoa hậu Thu Thủy từng nói về đám tang không nước mắt

06/06/2021, 21:53
image

Trước khi qua đời, hoa hậu Thu Thủy từng tới câu chuyện về một đám tang mà mình ấn tượng mãi.

img

Hoa hậu Thu Thuỷ qua đời vào ngày 5/6/2021, hưởng dương 45 tuổi

Một ngày sau thông tin chấn động - Hoa hậu Việt Nam 1994 Nguyễn Thu Thuỷ qua đời, công chúng vẫn chưa thôi bàng hoàng về sự ra đi qua đột ngột của một mỹ nhân tài sắc vẹn toàn.

Nhớ về Thu Thuỷ, khán giả không chỉ nhớ về hình ảnh một cô hoa hậu xinh đẹp, cá tính tri thức và còn những quan niệm ý nghĩa về cuộc sống.

Trong chương trình Ghế không tựa ghi hình năm 2014 phát trên VTV6 mà MC Công Tố làm người dẫn chương trình, hoa hậu Thu Thủy chia sẻ nhiều về bí quyết đối mặt và vượt qua thất bại. Chị cũng nhắc tới câu chuyện về một đám tang mà mình ấn tượng mãi.

img

"Cách đây rất nhiều năm, có một lần tình cờ tôi xem tivi và thấy đám tang hình như là của Tổng thống Regan. Lần đầu tiên, tôi được chứng kiến một đám ma mà ở đó tất cả bạn bè, thân hữu và con cái của ông không ai khóc lóc cả và người ta còn kể câu chuyện cười về ông. Nó xóa bỏ đi tất cả những ám ảnh về cái chết cũng như cái sợ hãi khác. Cái cách mình nhìn nhận một vấn đề rất quan trọng, khi mình nhìn nó một cách hài hước, một cách thú vị thì sẽ hóa giải được gần hết tất cả những năng lượng xấu, năng lượng có hại ảnh hưởng đến mình".

Nhớ về những chia sẻ năm đó của hoa hậu Thu Thuỷ, MC Công Tố xúc động viết: "Em và... em tin rằng nhiều người bạn, đồng nghiệp của mình, sẽ tiễn đưa một người tài sắc vẹn toàn trong niềm tiếc thương vô hạn, nhưng không bi luỵ, như lời chị dặn. Trong em, chị mãi luôn là một bông sen trắng, tinh khôi, rạng rỡ và vĩnh cửu. Mong chị luôn cười hạnh phúc, dù ở bất cứ nơi đâu. Thương nhớ chị Nguyễn Thu Thuỷ".

Được biết, lễ viếng hoa hậu Thu Thuỷ diễn ra vào hồi 10h45 ngày 8/6/2021 tại nhà tang lễ Quốc Gia số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội. Lễ truy điệu và đưa tang vào hồi 11h45 ngày 8/6/2021. Hoả táng tại Nghĩa Trang Hoàn Vũ, an táng tại quê nhà.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.